Vào ngày 22.10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các ca sĩ trong tháng này.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích mức độ phủ sóng trên phương tiện truyền thông, sự tham gia của người tiêu dùng, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 22.9 đến ngày 22.10.
BTS đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.087.199, đánh dấu mức tăng 42,71% về điểm số của nhóm kể từ tháng 9.
Blackpink đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.612.031.
Giữ vững ở vị trí thứ 3 là Lim Young Woong với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.752.886.
IU và IVE đã lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 trong bảng xếp hạng tháng này.
Danh sách top 30 của bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ Hàn Quốc trong tháng 10:
1. BTS
2. Blackpink
3. Lim Young Woong
4. IU
5. IVE
6. NewJeans
7. Lee Chan Won
8. Young Tak
9. SEVENTEEN
10. Kim Ho Joong
11. EXO
12. NCT
13. (G)I-DLE
14. Jeong Dong Won
15. Kang Daniel
16. Jannabi
17. Zico - Block B
18. Lee Seung Gi
19. Joy - Red Velvet
20. Taeyeon - Girls’ Generation
21. TWICE
22. Jang Min Ho
23. Girls’ Generation
24. PSY
25. Song Ga In
26. LE SSERAFIM
27. Oh My Girl
28. Jessi
29. aespa
30. Park Chang Geun