Mới đây, Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn về các nhóm nhạc nam Kpop hiện đang quảng bá được thu thập từ ngày 7.4 đến ngày 7.5 năm 2022.
Phân tích xem xét dữ liệu từ các lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng đến hoạt động truyền thông, truyền thông, cộng đồng, hoạt động,…

Vị trí số 1 trong tháng 5 một lần nữa lại thuộc về BTS, khi nhóm đã giành được 11.573.221 điểm giá trị thương hiệu. Tuy nhiên chỉ số có giảm hơn so với tháng trước, khi tháng 4 BTS chiếm vị trí số 1 với chỉ số thương hiệu là 13.032.735 điểm. Các cụm từ xếp hạng cao của BTS bao gồm “concert” và “ARMY”.
Vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thuộc về Big Bang với 5.004.703 điểm, trong khi NCT đã đánh bật Seventeen và vươn lên đứng ở vị trí thứ 3 trong tháng này với 2.570.840 điểm. Seventeen theo sát ở vị trí thứ 4 với tổng điểm 2.377.989.
Từ vị trí thứ 5 đến thứ 10 lần lượt là: MONSTA X, EXO, The Boyz, TOMORROW x TOGETHER, ASTRO và Stray Kids.