Ngày 25.6, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các ca sĩ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., dữ liệu được thu thập từ ngày 25.5 đến ngày 25.6.
Kết quả, Lim Young Woong đã giữ vững thứ hạng của mình khi đứng đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.927.602 trong tháng 6.
Trong khi đó, "em gái quốc dân" IU đã vươn lên vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.151.515, đánh dấu mức tăng 47,96% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước.
PSY giữ vững vị trí thứ 3 với chỉ số uy tín thương hiệu là 7.211.185. Trong khi BTS đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.174.356 trong tháng 6.
Lee Chan Won đã lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.997.687, đánh dấu mức tăng 53,64% về điểm số của kể từ tháng 5.