Ngày 1.3, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng cho các diễn viên phim truyền hình.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình phát sóng từ ngày 1.2 đến ngày 1.3.
Theo GP Korea, Choi Min Sik đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số thương hiệu là 7.553.969. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của ngôi sao gạo cội bao gồm “Big Bet”, “Cha Mu Sik” và “Son Seok Gu”.
Các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất của tài tử Choi bao gồm “tự nhiên”, “mê mẩn” và “cá cược”. Điểm tích cực của anh chiếm 83,19% trong tháng.
Son Seok Gu, bạn diễn của Choi Min Sik trong “Big Bet”, đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.548.672.
Trong khi đó, Song Joong Ki đứng ở vị trí thứ ba của tháng 2 với chỉ số thương hiệu là 7.075.710.
Im Siwan vươn lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.982.674, và Lee Je Hoon lọt vào top 5 với số điểm 5.699.555.