Ngày 16.4, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 635 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 16.3-16.4.
Theo Beyond Post, Jisoo Blackpink vươn lên đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.544.173, đánh dấu mức tăng ấn tượng 74,27% trong số điểm kể từ tháng 3.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jisoo bao gồm “Flower”, “YouTube” và “world tour”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất của nữ ca sĩ bao gồm “quyến rũ”, “xinh đẹp”. Điểm tích cực của Jisoo chiếm 92,73% trong tháng.
Trong khi đó, Minji NewJeans đứng ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.377.165, trong khi người bạn cùng nhóm Hanni theo sát phía sau với chỉ số là 3.163.464.
Jennie Blackpink đứng ở vị trí thứ 4 trong tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.724.103 và Haerin NewJeans lọt vào top 5 với tổng số điểm là 2.482.514.