Tính tới chiều 14.10, MV “Anh đi đâu đấy” đã đạt hàng trăm nghìn lượt xem và nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả.
Hanzi từng được biết đến khi lọt vào top 8 The Voice Kid 2017, sau đó cô quyết định theo đuổi việc học tập âm nhạc chuyên sâu và xuất sắc trở thành Thủ khoa tại Nhạc viện TPHCM.
Thời điểm tham gia chương trình âm nhạc lớn như The Voice Kid, Hanzi là thành viên tiềm năng của team ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Sau nhiều năm, cô nàng vẫn dành tình cảm lớn dành cho “người thầy” của mình. Hanzi kể lại: “Có lẽ đã từ rất lâu rồi em và huấn luyện viên Soobin không gặp nhau, nhưng em vẫn luôn nhớ lời dặn vào 7 năm trước của ba (tức nói Soobin) đối với em rằng, ba mong em vẫn sẽ luôn giữ mãi tình yêu, niềm đam mê với âm nhạc và sẽ luôn cố gắng giúp đỡ khi em cần”.
Về ca khúc “Anh đi đâu đấy”, đây là sáng tác và sản xuất bởi Satila Hồng Vịnh - người đứng sau thành công của giai điệu đặc sắc tại gameshow “Người ấy là ai”.
Ngoài định hướng tươi trẻ, khai thác tối đa yếu tố “teen” kết hợp cùng dòng nhạc Pop, “Anh đi đâu đấy” cũng đi theo dòng chảy chung của “tệp” K-pop thịnh hành hiện tại.
Theo đuổi phong cách Y2K với sự đan xen giữa hơi thở của thời gian và vẻ đẹp của sự hiện đại, Hanzi xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp ngay trong những thước phim đầu tiên của MV.
Bên cạnh các yếu tố về phục trang, vũ đạo hay âm nhạc, Hanzi đã tập trung đầu tư vào phần bối cảnh cho “Anh đi đâu đấy”. Theo ước tính, tổng chi phí cho dự án lần này của nữ ca sĩ đã các mốc hơn 1 tỉ đồng. MV được thực hiện với tiêu chuẩn cao về màu sắc, câu chuyện, bối cảnh và mang hơi thở hiện đại khi khéo léo lồng ghép bộ môn đang được giới trẻ yêu thích - pickleball.