Soompi đưa tin vào ngày 7.12 về tập phát sóng mới của chương trình “Show Champion”.
Theo đó, “Birthday” - ca khúc chủ đề trong mini album mới “The ReVe Festival 2022 - Birthday” của Red Velvet đã vượt qua những cái tên đình đám như “Cheshire” của ITZY, “Wild Flower” của RM của BTS (với Cho Youjeen), “Polaroid” của Lim Young Woong và “When I Move” của KARA để mang về cho mình chiếc cúp sáng giá.
Trước thành tích này, Hanteo cũng xác nhận, nhóm nữ nhà SM đã đạt được doanh số tuần đầu tiên cao nhất trong sự nghiệp của mình cho đến nay với mini album mới.
Theo Hanteo Chart, “The ReVe Festival 2022 - Birthday” đã bán được tổng cộng ấn tượng 496.874 bản trong tuần đầu tiên phát hành (từ ngày 28.11 đến ngày 4.12).
Thành tích này phá vỡ kỷ lục doanh số tuần đầu tiên trước đó của Red Velvet là 443.922 bản được thiết lập bởi “The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm” vào đầu năm nay.
Trong khi đó, cùng ngày 7.12, YG Entertainment đã đăng một poster mới thông báo về lịch trình cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Born Pink” của BlackPink tại Nhật Bản.
Theo tấm poster này, nhóm sẽ tổ chức 4 buổi concert tại 2 thành phố vào năm tới, bắt đầu với Tokyo Dome vào ngày 8 và 9.4 và tiếp theo là Kyocera Dome Osaka vào ngày 3 và 4.6.
Với thông báo này, BlackPink sẽ mở rộng quy mô world tour với tổng cộng 18 buổi diễn tại 11 thành phố ở Châu Á.
Đại diện của YG Entertainment cho biết: “Nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, chúng tôi đã tổ chức thêm các buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn tại Nhật Bản.
Như đã thông báo trước đó, concert của nhóm nhạc nữ quy mô lớn nhất thế giới sẽ được tổ chức tại các sân vận động ở Châu Á, chúng tôi sẽ mang đến những màn trình diễn phù hợp với vị thế áp đảo toàn cầu đó”.
Theo MT Starnews, BlackPink hiện đang ở Châu Âu cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “Born Pink” đang diễn ra của mình.