Idol Hàn Quốc làm mưa làm gió trên thị trường thời trang

Yến Nhi (Tổng hợp)

Hơn cả những model chuyên nghiệp, ca sĩ, diễn viên điện ảnh Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang.

K-pop và K-drama đã sản sinh ra một loạt những người nổi tiếng, không chỉ đạt được vị thế siêu sao ở Châu Á mà còn cả ở phần còn lại của thế giới.

Danh tiếng của họ đã thu hút các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới bắt tay hợp tác. Không thể phủ nhận những tác động của văn hóa đại chúng Hàn Quốc đối với ngành công nghiệp thời trang toàn cầu, khi ngày càng có nhiều người nổi tiếng Hàn Quốc tham gia vào lĩnh vực thời trang.

Các nhóm nhạc nữ K-pop như Girls’ Generation, Hyuna (4Minute), Rosé (Blackpink) đã trở thành nhân tố quyết định của các tuần lễ thời trang đình đám, một số thành viên khác thậm chí còn trở thành đại sứ toàn cầu cho các nhà thiết kế và thương hiệu cao cấp.

Không có gì ngạc nhiên khi ngày càng có nhiều sao Hàn trở thành gương mặt đại diện cho các chiến dịch thời trang. Dưới đây là một số gương mặt tiêu biểu:

1. Lisa Manoban - Blackpink cho Celine

Paris Fashion Week (Ảnh: Zimbio)
Paris Fashion Week. Ảnh: Zimbio
Ảnh: Celine
Ảnh: Celine

Sau một thời gian là nàng thơ của Celine, được ưu ái xuất hiện trên hàng ghế đầu trong các show diễn của hãng ở Paris, thương hiệu Pháp đã công bố Lisa Manobanas của Blackpink là đại sứ toàn cầu mới của mình. Cùng với thông báo này là một chiến dịch thời trang mới được chụp bởi không ai khác ngoài giám đốc sáng tạo của Celine, Hedi Slimane.

2. Rosé Park - Blackpink cho Yves Saint Laurent

Rosé đại diện cho thương hiệu thời trang YSL (Ảnh: YSL)
Rosé đại diện cho thương hiệu thời trang YSL (Ảnh: YSL)

Nữ ca sĩ 23 tuổi sinh ra ở New Zealand là thành viên của Blackpink, nhóm nhạc được đăng ký nhiều nhất trên YouTube. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi giám đốc sáng tạo của YSL, Antony Vaccarello, củng cố mối quan hệ của thương hiệu với Park bằng cách biến cô ấy thành đại sứ toàn cầu của họ. Rosé được đánh giá là đang đi theo con đường của những người nổi tiếng về thời trang như Kate Moss và Cara Delevingne.

3. Jackson Wang cho Cartier

Ảnh: Cartier
Ảnh: Cartier

Cartier đánh dấu sự ra mắt của bộ sưu tập đồng hồ Pasha de Cartier mới với một chiến dịch có sự tham gia của một số tên tuổi lớn nhất trong làng giải trí, bao gồm cả Jackson Wang của Got7.

Chiến dịch có một bức chân dung đen trắng của nam rapper, ca sĩ, vũ công sinh ra ở Hồng Kông, thể hiện chiếc đồng hồ hiện đại nhưng vượt thời gian.

4. Jun Ji Hyun cho Alexander McQueen

Ảnh: Alexcander McQueen
Ảnh: Alexcander McQueen

Alexander McQueen đã công bố nữ diễn viên Jun Ji Hyun là đại sứ thương hiệu của họ tại Hàn Quốc vào tháng 6. Nổi tiếng với các vai diễn trong phim truyền hình K-drama như Huyền thoại biển xanh và My Sassy Girl, Jun tạo dáng trong chiếc áo khoác màu đen than và những chiếc túi đặc trưng của mùa, Jeweled Satchel và Story Shoulder.

5. Irene Bae và Chanyeol Park cho Prada

Ảnh: Prada
Ảnh: Prada
Ảnh: Prada
Ảnh: Prada

Irene Bae của Red Velvet và Chanyeol Park của EXO đã được chọn làm đại sứ mới nhất của thương hiệu Prada. Trong chiến dịch chính thức đầu tiên của họ, Bae và Park đã thể hiện một cách khéo léo vẻ đẹp quyến rũ siêu thực của bộ sưu tập thu đông.

Từ khóa: thời trang BlackPink
Somi là sao nữ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Ảnh chụp màn hình.
Phong cách thời trang của “bông hồng lai” Somi

Nữ thần tượng 19 tuổi Somi tự tin tạo dáng trước ống kính khi thực hiện bộ ảnh thời trang mới.

Viết bình luận của bạn