ILLIT đứng đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc tân binh

An Nhiên |

ILLIT giữ ngôi vương trên bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nhạc tân binh tháng 6.2024.

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố kết quả bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 6 của các nhóm nhạc tân binh.

Bảng xếp hạng được đơn vị này xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng tân binh ra mắt sau năm 2023.

Kết quả, ILLIT chiếm vị trí số 1 với tổng điểm danh tiếng thương hiệu là 3.182.785, chỉ số tham gia là 588.294, chỉ số truyền thông là 711.168 và chỉ số cộng đồng là 866.615.

So với kết quả tháng 5 (5.335.252 điểm), thương hiệu ILLIT ghi nhận mức giảm 40,34% trong tháng 6.

Nhận xét về thành tích của ILLIT, Koo Chang Hwan - Giám đốc Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đánh giá, nhóm nhạc mới của Belift Lab (trực thuộc tập đoàn HYBE) đã cho thấy sự đột phá, và ổn định khi đơn vị này phân tích các từ khóa.

Ngoài ra, với từ khóa liên quan đến ILLIT gồm Magnetic, Billboard và Belift Lab cũng ghi nhận nhiều kết quả nhất. Điểm tích cực trong tháng 6 của ILLIT cũng ghi nhận tỉ lệ 80,25%.

Vị trí thứ 2 thuộc về nhóm TWS, ghi nhận tổng điểm thương hiệu là 2.204.072, chỉ số tham gia là 194.040, chỉ số truyền thông là 240.686 và chỉ số cộng đồng là 821.257. Thành tích này cũng giảm 49,64% so với kết quả 4.377.016 của tháng 5.

QWER đứng thứ 3 với tổng số điểm danh tiếng thương hiệu là 2.043.492. Trong đó, chỉ số tham gia là 558.600, chỉ số truyền thông là 635.869, chỉ số truyền thông là 419.682 và chỉ số cộng đồng là 429.342.

Ngoài top 3 nói trên, các nhóm tân binh khác trong bảng xếp hạng thương hiệu danh tiếng tháng 6 gồm Triple S, Baby Monster, RIIZE, Zerobaseone, Kiss Of Life, BoyNextDoor, Unicode, Young Posse, Unis, Nowadays, Geenius, NEXZ, Candy Shop, Fantasy Boys, SPIA, EVNNE, Big Ocean, The Wind, ASC2NT, DXMON, LimeLight, eite, NiziU, Bewave, Rescene, Xikers, và POW.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Động thái của SM khi Joy phàn nàn công ty “lười” quảng bá cho Red Velvet

An Nhiên |

Thành viên Red Velvet - Joy phàn nàn về việc công ty chủ quản SM Entertainment thiếu các hoạt động quảng bá cho màn trở lại của nhóm.

Byun Woo Seok “Cõng anh mà chạy” giúp Tving lần đầu tiên đánh bại Netflix

An Nhiên |

Sau kỉ lục là diễn viên đầu tiên đứng đầu 2 hạng mục phim truyền hình và phi chính kịch tại Hàn Quốc, nam chính phim “Cõng anh mà chạy” - Byun Woo Seok tiếp tục giúp nền tảng OTT Tving làm nên lịch sử.

ILLIT tăng hạng trên World Albums - Billboard

An Nhiên |

Sau album “Tyla” của Tyla, ILLIT vượt nhiều nhóm nhạc để vươn lên đứng thứ 2 trên World Albums - Billboard tuần này.

ILLIT đạt perfect all-kill đầu tiên

An Nhiên |

ILLIT đang càn quét hoàn toàn các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc với ca khúc đầu tay - “Magnetic”.

Động thái của SM khi Joy phàn nàn công ty “lười” quảng bá cho Red Velvet

An Nhiên |

Thành viên Red Velvet - Joy phàn nàn về việc công ty chủ quản SM Entertainment thiếu các hoạt động quảng bá cho màn trở lại của nhóm.

Byun Woo Seok “Cõng anh mà chạy” giúp Tving lần đầu tiên đánh bại Netflix

An Nhiên |

Sau kỉ lục là diễn viên đầu tiên đứng đầu 2 hạng mục phim truyền hình và phi chính kịch tại Hàn Quốc, nam chính phim “Cõng anh mà chạy” - Byun Woo Seok tiếp tục giúp nền tảng OTT Tving làm nên lịch sử.

ILLIT tăng hạng trên World Albums - Billboard

An Nhiên |

Sau album “Tyla” của Tyla, ILLIT vượt nhiều nhóm nhạc để vươn lên đứng thứ 2 trên World Albums - Billboard tuần này.

ILLIT đạt perfect all-kill đầu tiên

An Nhiên |

ILLIT đang càn quét hoàn toàn các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc với ca khúc đầu tay - “Magnetic”.