Vào ngày 15.7, nhóm nhạc nữ ITZY đã chính thức gia nhập đường đua Kpop tháng 7 với mini album "CHECKMATE" và ca khúc chủ đề "SNEAKERS".
Theo số liệu từ bảng xếp hạng Hanteo, mini album "CHECKMATE" của ITZY đã tẩu tán được 251.509 bản trong ngày đầu tiên phát hành.
Thành tích này đã giúp cho "CHECKMATE" trở thành album bán chạy nhất trong ngày đầu tiên phát hành của ITZY.
Bên cạnh đó, mini album "CHECKMATE" và ca khúc chủ đề "SNEAKERS" cũng đạt được thành tích ổn định trên bảng xếp hạng iTunes.
Cụ thể, mini album "CHECKMATE" đã ra mắt ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng album iTunes trên toàn thế giới và hạ cánh ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng album iTunes châu Âu.
Ca khúc chủ đề "SNEAKERS" cũng lọt vào bảng xếp hạng "Top Song" của iTunes ở một số quốc gia bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Hồng Kông, Singapore,...
Tính đến thời điểm hiện tại, MV "SNEAKERS" đã đạt hơn 31 triệu lượt xem và hơn 1,3 triệu lượt thích trên nền tảng Youtube.