Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu của từng thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng 4.2022.
Theo phân tích dữ liệu lớn của Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc vào tháng 4, Jennie (Blackpink) đứng đầu về giá trị thương hiệu cá nhân, tiếp theo là Bona của WJSN xếp thứ hai và Taeyeon của Girls' Generation đứng thứ ba.

Theo đó, Jennie (Blackpink) đứng đầu với chỉ số giá trị thương hiệu là 3,891,015 giảm nhẹ 7,77% so với chỉ số của cô ấy vào tháng 3.
Phân tích dữ liệu lớn cho thấy các thuật ngữ thường được liên kết với Jennie là “Breakthrough”, “Cutie”, “Hip”. Mặt khác, phân tích từ khóa của thành viên xem “Solo, YouTube, Instagram” là cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất.
Xếp thứ hai là Bona của (WJSN) với chỉ số 3,701,519, tăng 0,41% so với chỉ số của cô ấy vào tháng 3.
Ở vị trí thứ ba là Taeyeon của Girls' Generation với chỉ số 3.558.117, giảm 11,50% so với chỉ số của cô ấy trong tháng 3.
Dưới đây là top 10 BXH danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ:
1.Jennie (Blackpink)
2.Bona (WJSN)
3.Taeyeon (Girls' Generation)
4. Joy (Red Velvet)
5.Jisoo (Blackpink)
6.Irene (Red Velvet)
7.Rose (Blackpink)
8. YooA (Oh My Girl)
9.Lisa (Blackpink)
10.Seulgi (Red Velvet)