Jennie (Blackpink) đứng đầu BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ Kpop tháng 4.2022. Ảnh: CMH
Jennie (Blackpink) đứng đầu BXH giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ Kpop tháng 4.2022. Ảnh: CMH

Jennie, Bona, Taeyeon đứng đầu BXH giá trị thương hiệu cá nhân tháng 4

Hương Lê (Theo Allkpop)

Jennie, Bona và Taeyeon đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 4.2022.

Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu của từng thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng 4.2022.

Theo phân tích dữ liệu lớn của Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc vào tháng 4, Jennie (Blackpink) đứng đầu về giá trị thương hiệu cá nhân, tiếp theo là Bona của WJSN xếp thứ hai và Taeyeon của Girls' Generation đứng thứ ba.

Mặc dù chỉ số thương hiệu của Jennie (Blackpink) có giảm so với tháng 3.2022, nhưng nữ idol vẫn giữ vững vị trí đầu BXH danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ Kpop tháng 4.2022. Ảnh: CMH
Mặc dù chỉ số thương hiệu của Jennie (Blackpink) có giảm so với tháng 3.2022, nhưng nữ idol vẫn giữ vững vị trí đầu BXH danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ Kpop tháng 4.2022. Ảnh: CMH 

Theo đó, Jennie (Blackpink) đứng đầu với chỉ số giá trị thương hiệu là 3,891,015 giảm nhẹ 7,77% so với chỉ số của cô ấy vào tháng 3.

Phân tích dữ liệu lớn cho thấy các thuật ngữ thường được liên kết với Jennie là “Breakthrough”, “Cutie”, “Hip”. Mặt khác, phân tích từ khóa của thành viên xem “Solo, YouTube, Instagram” là cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất.

Xếp thứ hai là Bona của (WJSN) với chỉ số 3,701,519, tăng 0,41% so với chỉ số của cô ấy vào tháng 3.

Ở vị trí thứ ba là Taeyeon của Girls' Generation với chỉ số 3.558.117, giảm 11,50% so với chỉ số của cô ấy trong tháng 3. 

Dưới đây là top 10 BXH danh tiếng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ:

1.Jennie (Blackpink)

2.Bona (WJSN)

3.Taeyeon (Girls' Generation)

4. Joy (Red Velvet)

5.Jisoo (Blackpink)

6.Irene (Red Velvet)

7.Rose (Blackpink)

8. YooA (Oh My Girl)

9.Lisa (Blackpink)

10.Seulgi (Red Velvet)

MV "Solo" của Jennie - BlackPink giữ sức hút sau 3 năm phát hành. Ảnh: AFP.
Jennie - BlackPink vừa "làm nên lịch sử" trên YouTube

Với 800 triệu lượt xem, MV "Solo" của thành viên BlackPink - Jennie đã trở thành MV solo của nữ ca sĩ Kpop đầu tiên đạt được thành tích này.

Viết bình luận của bạn