Các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 635 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 21.4-21.5.
Theo Beyond Post, Jisoo Blackpink giữ vị trí đầu bảng trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.674.010.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nữ ca sĩ bao gồm “Flower”, “YouTube” và “đại sứ”. Điểm tích cực của Jisoo chiếm 84,02% trong tháng 5.
Taeyeon SNSD đứng ở vị trí thứ 2 sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 149,56% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình kể từ tháng trước, nâng tổng số điểm trong tháng 5 lên 4.254.226.
Karina của aespa đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.736.083, đánh dấu mức tăng 79,65% trong số điểm của kể từ tháng 4.
Trong khi Minji và Hanni NewJeans lần lượt lọt vào top 5 của tháng 5 ở vị trí thứ 4 và 5.