Trong chiến dịch quảng bá mới nhất được phát hành, thành viên Blackpink mang đến cho chúng ta hậu trường và nói về sự sáng tạo đằng sau quá trình quay phim cũng như một số ý tưởng mà cô có.
Đặc biệt, cô đề cập rằng bản thân đã thử rất nhiều đồ mới nên sẽ thật tuyệt nếu các fan hâm mộ cũng thích nó.
Trong khi đó, ca khúc đầu tay solo "Flower" của Jisoo đã đạt được những kết quả đáng kinh ngạc trên nhiều bảng xếp hạng toàn cầu và trong nước.
Trước đó, Jisoo chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo thông qua việc phát hành MV cho ca khúc chủ đề “Flower” vào lúc 1 giờ chiều ngày 31.3 giờ Hàn Quốc (tương đương 11 giờ trưa theo giờ Việt Nam).
Giai điệu của MV được truyền thông Hàn Quốc đánh giá bắt tai cùng nhan sắc của Jisoo là điểm đáng chú ý.
Chỉ trong vài giờ, Jisoo đã dẫn đầu xu hướng toàn cầu trên Twitter, với các hashtag nổi bật nhất là #JISOO_Blooming_With_ME" đã đạt được hơn 1,9 triệu lượt đề cập.
Jisoo đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng các chủ đề nóng của Weibo (được cập nhật hàng giờ, tất cả các danh mục) với hơn 360 nghìn phản ứng và 2,24 triệu lượt xem, chủ đề nóng nhất là MV “Flower” của cô ấy.
Nữ thần tượng thống trị các bảng xếp hạng tìm kiếm thời gian thực trên MelOn, xếp hạng.
Trên YouTube, MV đạt top 1 xu hướng trên toàn thế giới, teaser "Flower" cũng đứng ở vị trí thứ hai, khiến Jisoo trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên đạt được điều đó năm nay.