Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của từng thành viên nhóm nhạc nữ trong tháng 7.
Theo phân tích dữ liệu lớn của Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc cho tháng 7, Jisoo của Blackpink vẫn đứng đầu về giá trị thương hiệu cá nhân, tiếp theo là Minji của NewJeans xếp thứ hai và Lisa - em út cùng nhóm Blackpink của Jisoo xếp thứ ba.
Chỉ số giá trị thương hiệu tương ứng của họ như sau:
Jisoo đứng đầu với chỉ số giá trị thương hiệu là 4.062.331, giảm 18,32% so với tháng trước nhưng vẫn đứng đầu bảng tháng thứ 4 liên tiếp.
Đứng thứ hai là Minji với chỉ số 3.725.037, tăng ấn tượng 55,37% so với tháng trước và tăng sáu bậc.
Ở vị trí thứ ba là Lisa với 3.389.474, tăng 27,30% so với tháng trước và tăng bốn bậc.
Phân tích dữ liệu lớn cho thấy các thuật ngữ được liên kết phổ biến nhất với Jisoo là “tươi sáng”, “sang trọng” và “vượt trội”. Mặt khác, phân tích từ khóa của thành viên thấy “hình ảnh”, “trò chơi” và “YouTube” là cụm từ được tìm kiếm phổ biến nhất.
Dưới đây là thứ hạng của 30 thành viên nhóm nhạc nữ có thành tích cá nhân cao nhất trong tháng:
1. Jisoo của Blackpink
2. Minji của NewJeans
3. Lisa Blackpink
4. Yujin của IVE
5. Karina của aespa
6. Jennie của Blackpink
7. Taeyeon của Girls' Generation
8. Hanni của NewJean
9. Mimi của Oh My Girl
10. (G)I-DLE Miyeon
11. Rosé của Blackpink
12. YoonA của Girls' Generation
13. Danielle của NewJeans
14. Mina của TWICE
15. Sana của TWICE
16. Kazuha của LE SSERAFIM
17. Mùa đông của aespa
18. Haerin của NewJeans
19. Chaewon của LE SSERAFIM
20. HwaSa của MAMAMOO
21. Niềm vui của Red Velvet
22. Liz của IVE
23. Nayeon của TWICE
24. Yunjin của LE SSERAFIM
25. Jungyeon của TWICE
26. Yeoreum của Cosmic Girls (WJSN)
27. Wendy của Red Velvet
28. Dahyun của TWICE
29. Yeri của Red Velvet
30. Sunny của Girls' Generation