Chiều 11.8, V đã phát hành các ca khúc “Rainy Days” và “Love Me Again” trong album solo đầu tay sắp tới của mình - “Layover”.
Theo Ten Asia, ngay sau khi phát hành, cả hai bài hát đều đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cụ thể, đến sáng ngày 12.8, “Rainy Days” đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 70 khu vực khác nhau, trong đó có Mỹ, Vương quốc Anh, Nhật Bản, Đức, Pháp.
Trong khi đó, “Love Me Again” đứng đầu tại ít nhất 35 khu vực khác nhau, trong đó có Áo, Bulgaria, Romania. Những ca khúc khác album đầu tay solo “Layover” của V, bao gồm cả ca khúc chủ đề, sẽ được phát hành vào lúc 13h (giờ Hàn) ngày 8.9.
Cùng ngày, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc thần tượng nam, đứng đầu là BTS.
Nhóm đứng đầu danh sách này trong tháng thứ 63 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.543.983. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS gồm: “Jungkook”, “V” và “photocard”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất của BTS là “kỉ lục”, “ra mắt” và “nhập ngũ”. Điểm tích cực của BTS cũng chiếm 85,11% trong tháng.
Ngoài ra, video âm nhạc của BTS cho bản hit đình đám “Butter” đã vượt qua 900 triệu lượt xem trên YouTube vào ngày 12.8, trở thành video âm nhạc thứ 8 của nhóm làm được điều này sau “DNA”, “Boy With Luv”, “Dynamite”, “Fake Love”, “MIC Drop (Steve Aoki Remix)”, “IDOL” và “Blood Sweat & Tears”.
Ban đầu, BTS phát hành video âm nhạc “Butter” vào ngày 21.5.2021 và mất hơn 2 năm, 2 tháng và 21 ngày để đạt được cột mốc này.