Kỉ lục mới của V và BTS

An Nhiên |

Nếu như V càn quét các bảng xếp hạng iTunes trên toàn thế giới với “Rainy Days” và “Love Me Again” thì BTS cũng xác nhận đứng đầu danh sách bảng xếp hạng nhóm nam trong tháng thứ 63 liên tiếp, đồng thời ghi nhận MV thứ 8 đạt 900 triệu lượt xem trên YouTube.

Chiều 11.8, V đã phát hành các ca khúc “Rainy Days” và “Love Me Again” trong album solo đầu tay sắp tới của mình - “Layover”.

Theo Ten Asia, ngay sau khi phát hành, cả hai bài hát đều đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên thế giới. Cụ thể, đến sáng ngày 12.8, “Rainy Days” đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở ít nhất 70 khu vực khác nhau, trong đó có Mỹ, Vương quốc Anh, Nhật Bản, Đức, Pháp.

Trong khi đó, “Love Me Again” đứng đầu tại ít nhất 35 khu vực khác nhau, trong đó có Áo, Bulgaria, Romania. Những ca khúc khác album đầu tay solo “Layover” của V, bao gồm cả ca khúc chủ đề, sẽ được phát hành vào lúc 13h (giờ Hàn) ngày 8.9.

Cùng ngày, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc thần tượng nam, đứng đầu là BTS.

Nhóm đứng đầu danh sách này trong tháng thứ 63 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.543.983. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS gồm: “Jungkook”, “V” và “photocard”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất của BTS là “kỉ lục”, “ra mắt” và “nhập ngũ”. Điểm tích cực của BTS cũng chiếm 85,11% trong tháng.

Ngoài ra, video âm nhạc của BTS cho bản hit đình đám “Butter” đã vượt qua 900 triệu lượt xem trên YouTube vào ngày 12.8, trở thành video âm nhạc thứ 8 của nhóm làm được điều này sau “DNA”, “Boy With Luv”, “Dynamite”, “Fake Love”, “MIC Drop (Steve Aoki Remix)”, “IDOL” và “Blood Sweat & Tears”.

Ban đầu, BTS phát hành video âm nhạc “Butter” vào ngày 21.5.2021 và mất hơn 2 năm, 2 tháng và 21 ngày để đạt được cột mốc này.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

MV của Nayeon TWICE đạt 200 triệu lượt xem, IVE công bố về chuyến lưu diễn

An Nhiên |

“Pop!” - video âm nhạc cho ca khúc đầu tay solo của Nayeon TWICE đã cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube, trong khi IVE thông báo về “Show What I Have” - chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của nhóm.

Nguyễn Phi Hùng kể về xuất thân từ một diễn viên múa

DI PY |

Tập 33 chương trình "Đời nghệ sỹ 2023" chào đón sự trở lại của "ngôi sao ca nhạc" Nguyễn Phi Hùng - một nghệ sĩ vô cùng thành công.

Người đứng sau hit của Hoài Lâm từng được Đàm Vĩnh Hưng “nâng đỡ”

An Nhiên |

Thời điểm mới từ Mỹ về Việt Nam, Khải Đăng gặp nhiều khó khăn nhưng may mắn được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ.

Fifty Fifty lập kỉ lục, vượt BTS trên Pop Radio Airplay - Billboard

An Nhiên |

Ca khúc “Cupid” của Fifty Fifty vượt qua “Butter” của BTS để trở thành bài hát Kpop có thứ hạng cao thứ 2 trên Bảng xếp hạng Pop Radio Airplay của Billboard - bảng xếp hạng đo lường lượt phát hàng tuần trên 40 đài phát thanh chính thống tại Mỹ.

MV của Nayeon TWICE đạt 200 triệu lượt xem, IVE công bố về chuyến lưu diễn

An Nhiên |

“Pop!” - video âm nhạc cho ca khúc đầu tay solo của Nayeon TWICE đã cán mốc 200 triệu lượt xem trên YouTube, trong khi IVE thông báo về “Show What I Have” - chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của nhóm.

Nguyễn Phi Hùng kể về xuất thân từ một diễn viên múa

DI PY |

Tập 33 chương trình "Đời nghệ sỹ 2023" chào đón sự trở lại của "ngôi sao ca nhạc" Nguyễn Phi Hùng - một nghệ sĩ vô cùng thành công.

Người đứng sau hit của Hoài Lâm từng được Đàm Vĩnh Hưng “nâng đỡ”

An Nhiên |

Thời điểm mới từ Mỹ về Việt Nam, Khải Đăng gặp nhiều khó khăn nhưng may mắn được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ.

Fifty Fifty lập kỉ lục, vượt BTS trên Pop Radio Airplay - Billboard

An Nhiên |

Ca khúc “Cupid” của Fifty Fifty vượt qua “Butter” của BTS để trở thành bài hát Kpop có thứ hạng cao thứ 2 trên Bảng xếp hạng Pop Radio Airplay của Billboard - bảng xếp hạng đo lường lượt phát hàng tuần trên 40 đài phát thanh chính thống tại Mỹ.