Theo thống kê của Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc về sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 50 diễn viên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình phát sóng từ ngày 10.3 -10.4, Kim Soo Hyun đứng ở vị trí đầu tiên với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.673.781.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam diễn viên bao gồm “Nữ hoàng nước mắt”, “Kim Ji Won” và “tỉ suất người xem”, trong khi các cụm từ có liên quan đến xếp hạng cao nhất gồm “rung động”, “đẹp trai”. Điểm tích cực của Kim Soo Hyun cũng chiếm 89,55% trong tháng.
Thành tích này không gây bất ngờ khi thời gian qua, “Nữ hoàng nước mắt” thống trị nhiều bảng xếp hạng, nhận độ thảo luận cao trên mạng xã hội trong và ngoài nước.
Đáng chú ý, tập phim thứ 10, lên sóng cuối tuần qua của “Nữ hoàng nước mắt” thậm chí còn đạt rating cao kỉ lục - 19%, trở thành chương trình được xem nhiều nhất dưới trên các kênh phát sóng vào Chủ nhật.
Trong khi đó, Cha Eun Woo Astro đứng vị trí thứ 2 trong tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.421.563. Theo sau là Moon Sang Min - đứng thứ 3 với số điểm là 2.443.068.
Kim Ji Won đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.362.540, và Kim Nam Joo lọt vào top 5 với số điểm 1.720.024.
30 diễn viên truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất tháng 4: Kim Soo Hyun, Cha Eun Woo, Moon Sang Min, Kim Ji Won, Kim Nam Joo, Lee Bo Young, Kim Kang Woo, Ji Hyun Woo, Im Soo Hyang, Park Hyung Sik, Kwak Dong Yeon, Kim Ha Neul, Park Shin Hye, Lee Seol, Lee Yoo Bi, Lee Joo Bin, Im Se Mi, Jang Seung Jo, Ham Eun Jung, Yeon Woo Jin, Kwon Nara, Lee Chung Ah, Oh Hyun Kyung, Uhm Ki Joon, Lee Moo Saeng, Won Mi Kyung, Joo Won, Bae Yoon Kyung, Baek Sung Hyun, Oh Seung Ah.