Sáng 10.5, video âm nhạc cho ca khúc đầu tay solo “Flower” của Jisoo đã vượt qua 200 triệu lượt xem trên YouTube.
Theo đó, chị cả Blackpink phát hành video âm nhạc cho “Flower” lần đầu tiên vào chiều 31.3 và bài hát chỉ mất hơn 39 ngày và 21 giờ để đạt mốc 200 triệu. Đây cũng là video âm nhạc Kpop đầu tiên trong năm 2023 đạt được thành tích này.
Cùng ngày, aespa cũng ghi nhận thành tích mới. Nhóm phát hành mini album “My World” cùng ca khúc chủ đề “Spicy” vào chiều tối 8.5 và ngay sau khi phát hành, mini album đã đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Đến sáng 9.5, “My World” đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Albums ở ít nhất 20 khu vực khác nhau, bao gồm Nhật Bản, Phần Lan, Brazil, Singapore và Thái Lan.
“My World” cũng lập kỉ lục mới về doanh số bán album ngày đầu tiên cao nhất so với các album của nữ nghệ sĩ trong lịch sử Hanteo, bán được hơn 1,37 triệu bản chỉ trong ngày đầu tiên phát hành.
Trong khi đó, video âm nhạc cho “Spicy” đã đạt được lượt xem với tốc độ ấn tượng trên YouTube, vượt qua 28 triệu lượt xem chỉ sau 36 giờ đầu tiên phát hành.