Ngày 17.12, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên của nhóm nhạc nam thần tượng.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của 703 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 17.11 đến ngày 17.12.
Kết quả, Jungkook của BTS đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.364.722, đánh dấu mức tăng ấn tượng 79,89% trong số điểm kể từ tháng 11.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nam ca sĩ bao gồm “World Cup”, “Billboard” và “Dreamers”, trong khi các cụm từ có liên quan xếp hạng cao nhất bao gồm “biểu diễn”, “kỷ lục” và “cảm động”. Điểm tích cực của Jungkook chiếm 93,53% trong tháng.
Kang Daniel của Wanna One đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.942.367, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 0,66% trong số điểm của mình kể từ tháng trước.
Trong khi đó, BTS Jimin đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.724.844 trong tháng.
Cha Eun Woo của Astro đã vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.234.782, đánh dấu mức tăng 6,56% trong số điểm kể từ tháng trước.
V - BTS lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.824.990, đánh dấu mức tăng nhẹ 0,15% trong số điểm kể từ tháng 11.