Vào ngày 8.8, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nhóm nhạc nam Hàn Quốc - NCT 127 sẽ chính thức comeback vào tháng 9.
Hiện tại các thành viên của NCT 127 đang quay MV cho ca khúc mới và hoàn thiện các khâu cuối cùng cho album sắp tới.
Album lần này sẽ đánh dấu sự trở lại của NCT 127 sau khoảng 11 tháng kể từ khi nhóm phát hành album repackaged "Favorite" vào tháng 10.2021.
Trong năm 2021, NCT 127 đã gặt hái được nhiều thành công với full album "Sticker" và album repackaged "Favorite". Đặc biệt album "Sticker" của nhóm đã ra mắt ở vị trí thứ 3 trên Billboard 200 và trụ vững nhiều tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng này.
Bên cạnh đó, vào cuối tháng 7, NCT 127 đã được chọn làm Đại sứ tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APAC) của thương hiệu Puma. NCT 127 sẽ hoạt động tại 15 quốc gia ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với tư cách là Đại sứ của thương hiệu này.
Chiến dịch đầu tiên của NCT 127 với tư cách là đại sứ của Puma mang tên "SLIPSTREAM" đã được bắt đầu vào ngày 29.7 vừa qua.