Newsis đưa tin ngày 20.2, công ty quản lý ADOR của NewJeans xác nhận nhóm một lần nữa đạt triệu bản sau khi album đầu tay “New Jeans” bán được 1.036.811 bản từ tháng 8 đến ngày 11.2, theo ghi nhận của Circle Chart.
“New Jeans” đánh dấu album đầu tay đầu tiên bán được hơn một triệu bản kể từ khi Circle Chart chính thức bắt đầu thu thập dữ liệu vào năm 2011.
Tháng 8 năm ngoái, NewJeans đã ghi nhận doanh số bán album đầu tay trong ngày đầu tiên và tuần đầu tiên cao nhất so với bất kỳ album đầu tay nào của nhóm nhạc nữ trong lịch sử Hanteo với hơn 311.000 bản được bán ra trong tuần phát hành.
Đầu năm nay, nhóm tiếp tục phá kỷ lục doanh thu tuần đầu tiên của chính mình sau khi album đơn “OMG” bán được hơn 480.000 bản chỉ trong ngày đầu tiên bán ra.
Cùng tháng, “OMG” trở thành album bán được một triệu bản đầu tiên của NewJeans sau khi ghi nhận doanh số bán album 1.013.400 chỉ trong vòng hơn 3 tuần kể từ khi phát hành lần đầu.
Ngoài doanh số bán album ấn tượng, các ca khúc mới nhất của NewJeans “Ditto” và “OMG” cũng như bản hit mùa hè “Hype Boy” đã tiếp tục thống trị các vị trí hàng đầu của nhiều bảng xếp hạng Hàn Quốc.
Các album của nhóm cũng nhận được nhiều tình cảm trên toàn cầu với “Ditto” và “OMG” xếp hạng trên Billboard's Hot 100 trong 5 tuần liên tiếp. Trên bảng xếp hạng Hot 100 mới nhất, “OMG” đã giúp NewJeans ghi nhận ở vị trí thứ 74.
Trên nền tảng phát trực tuyến Spotify, “OMG” đã liên tục leo lên bảng xếp hạng Bài hát hàng đầu hàng tuần toàn cầu, ấn tượng đứng ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng mới nhất. Trong tuần thứ 9 liên tiếp trên bảng xếp hạng, “Ditto” cũng đứng ở vị trí thứ 25.