Ngày 27.8, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nghệ sĩ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng..., dữ liệu được thu thập từ ngày 27.7 đến ngày 27.8.
Kết quả, BlackPink đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này sau khi chứng kiến mức tăng khủng 213,47% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng 7. Tổng điểm của nhóm trong tháng là 13.741.893.
BTS đã leo lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.404.133, đánh dấu mức tăng 38,84% về điểm số kể từ tháng trước, trong khi Lim Young Woong đứng ở vị trí thứ ba với tổng chỉ số là 6.879.414.
IVE đã tăng lên vị trí thứ tư trong tháng 8 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.982.900, đánh dấu mức tăng 81,64% về điểm số kể từ tháng 7 và IU lọt vào top 5 với tổng chỉ số là 5.071.476.
5 cái tên còn lại trong top 10 của tháng là: Seventeen, Lee Chan Won, NewJeans, Young Tak và PSY.