Nếu ở mùa giải đầu tiên, Ngô Kiến Huy dùng hình tượng “chàng Thỏ” để tạo dấu ấn cá nhân qua các mascot thỏ thì ở mùa 2, anh biến hoá hơn.
Ngô Kiến Huy và ê kíp của mình nghiên cứu sâu hơn về các con vật gắn liền với đời sống văn hoá của con người để xây dựng nên những mascot độc đáo.
Mỗi mascot của một con vật Ngô Kiến Huy khoác lên mình trong mỗi tập phát sóng đều mang những ý nghĩa biểu trưng nhất định.
Đó cũng có thể là con vật đi ra từ một tác phẩm nghệ thuật văn học, một bộ phim quen thuộc trên thế giới.
Có thể kể đến như mascot chim cánh cụt được xây dựng từ nhân vật hoạt hình về loài động vật cùng tên trong bộ phim “Biệt đội chim cánh cụt madagascar”.
Mascot Thỏ cao bồi được kết hợp giữa nickname “Chàng Thỏ” của Ngô Kiến Huy và nhân vật chính Woody trong Toy Story.
Hoặc mascot nhện được khắc hoạ từ nhân vật siêu anh hùng Spiderman trong bộ truyện cùng tên là một nhân vật anh hùng chính nghĩa nổi bật nhất của nền điện ảnh Mỹ.
Mascot dê được xây dựng từ cung hoàng đạo Ma kết.
Mascot Sư tử được xây dựng từ nhân vật Lion King trong bộ phim hoạt hình Vua sư tử.
Mascot Rắn được xây dựng từ hình ảnh và truyền thuyết về loài rắn trong các câu chuyện cổ tích Việt Nam như: Thạch Sanh, Lý Thông ….
Là một trong những ca sĩ phát triển sự nghiệp theo hướng đa năng, Ngô Kiến Huy gây ấn tượng khi lấn sân ở nhiều lĩnh vực.