Theo đó, thứ hạng được xác định thông qua phân tích mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông của nhiều ngôi sao, sự tham gia của người tiêu dùng, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 30.6-30.7.
Theo Beyond Post, BTS giữ vững vị trí của mình trong danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.957.664, đánh dấu mức tăng 8,97% trong số điểm kể từ tháng 6.
Trong khi Lim Young Woong cũng duy trì vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.555.158, đánh dấu mức tăng 11,80% so với tháng trước.
NewJeans vươn lên vị trí thứ 3 sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 149,75% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình kể từ tháng 6, nâng tổng số điểm của nhóm trong tháng 7 lên 8.173.376.
Ngôi sao bóng đá Kim Min Jae cũng đạt được mức tăng ấn tượng 176,97% chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước, nâng điểm số của anh trong tháng 7 lên 6.355.368.
Trong khi ngôi sao bóng đá Lee Kang In lọt vào top 5 của tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.877.580.