Đỗ Mạnh Cường vừa chính thức lập một kênh YouTube mang tên SixDO (6 anh em nhà họ Đỗ) để đăng tải những Vlog về cuộc sống sinh hoạt thường ngày và các hoạt động vui chơi của 6 người con nuôi.
Hiện tại, kênh đã đăng tải clip đầu tiên về chuyến đi đến Nha Trang vừa qua của cả gia đình với các hoạt động tắm biển, lặn biển xem sam hô, hay các bé học cách làm giấy tái chế, thu hoạch trứng gà…

Việc làm Vlog khá tốn thời gian, trong khi đó trước nay nhà thiết kế họ Đỗ chưa từng biết công việc này. Dẫu vậy, anh cho biết, sẽ cố gắng dành thời gian để tìm hiểu thêm về công việc sản xuất nội dung, giúp các video thêm hấp dẫn.
"Với tôi, từ khi nhận nuôi các con là một quãng thời gian đẹp trong đời. Tôi muốn lưu giữ lại tất cả những miền ký ức đẹp này. Nhưng rõ ràng, trí nhớ của con người là có hạn. Vì thế, những đoạn Vlog sẽ giúp gia đình chúng tôi lưu giữ những khoảnh khắc này. Và khi các con lớn lên được nhìn lại những ký ức sẽ là một điều vô cùng thú vị" - Đỗ Mạnh Cường nói.

Trước việc nhiều kênh YouTube ra đời với mục đích kiếm lợi nhuận, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết anh không quan tâm điều này, bởi mục đích duy nhất là lưu giữ ký ức tuổi thơ cho các con, trong một gia đình hết sức đặc biệt.
Hiện nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đang bận rộn chuẩn bị cho show diễn chính thức của SixDO, dự kiến diễn ra vào ngày 24.10 tại Trung tâm Sự kiện Triển lãm White Palace (TPHCM).