Ngày 12.2, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng 2 cho các nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Giữ vững vị trí ngôi đầu trong tháng thứ 45 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.984394 là BTS. Thành tích này đánh dấu mức tăng 8,68% về điểm số của nhóm kể từ tháng 1.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “YouTube”, “Instagram” và “ARMY”. Điểm tích cực của nhóm chiếm 76,05% trong tháng.
Tháng này, NCT chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.964.297, đánh dấu mức tăng 8,79% về điểm số kể từ tháng trước.
Seventeen đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.610.624.
Trong khi The Boyz đã leo lên vị trí thứ tư trong tháng 2 sau khi chứng kiến chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm tăng 40,77%, nâng tổng điểm trong tháng lên 2.991.577.
Cuối cùng, Wanna One đã lọt vào top 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.832.756.