Ngày 11.3, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 11.2 đến ngày 11.3.
Theo Beyond Post, BTS đứng đầu danh sách tháng thứ 58 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.907.810 cho tháng 3.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “J-Hope”, “Lego” và “Jimin”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất của BTS bao gồm “phát hành”, “cộng tác” và “giải thưởng”. Điểm tích cực của BTS chiếm tới 80,78% trong tháng.
NCT chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.983.538, đánh dấu mức tăng 4,08% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 2.
Trong khi đó, Seventeen giành vị trí thứ 3 trong tháng 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.699.006. EXO giữ vững vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.223.157, đánh dấu mức tăng 4,79% so với tháng trước.
Cuối cùng, The Boyz leo lên vị trí thứ 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.995.419, đánh dấu mức tăng 39,21% trong số điểm kể từ tháng 2.