Ngày 7.1, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của các nhóm nhạc nam khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 7.12.2022 đến ngày 7.1.2023.
Theo GP Korea, BTS tiếp tục đứng đầu danh sách tháng thứ 56 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.103.467 trong tháng 1.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm gồm “Jungkook”, “Jin” và “collab”. Điểm tích cực của BTS cũng chiếm 83,10% trong tháng.
Trong khi đó, NCT vươn lên vị trí thứ 2 sau khi đạt mức tăng ấn tượng 129,32% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước. Tổng số điểm của nhóm trong tháng 1 là 5.087.767.
Nhóm Seventeen đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.595.017.
Super Junior vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.962.809, đánh dấu mức tăng 155,83% so với tháng trước.
EXO đứng ở vị trí thứ 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.805.829, đánh dấu mức tăng 32,86% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 12.