Ngày 9.7, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... được thu thập từ ngày 9.6 đến ngày 8.7.
Kết quả, BTS đứng đầu danh sách trong tháng thứ 50 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.786.587, dù cho giảm 50,04% về điểm số kể từ tháng trước.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm “Proof”, “J-Hope” và “Jungkook”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “quảng bá”, “phát hành” và “phản hồi”. Điểm tích cực của nhóm chiếm 60,89% trong tháng.
Trong khi đó, Seventeen giữ vững vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.911.076, đánh dấu mức giảm 32,84% về điểm số của nhóm kể từ tháng 6.
NCT đã tăng lên vị trí thứ ba trong tháng 7 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.326.899, mặc dù điểm số của nhóm đã giảm 12,63% kể từ tháng trước.
Trong khi nhóm Astro và Monsta X lần lượt lọt vào bảng xếp hạng nhóm nam được yêu thích nhất ở vị trí thứ 4 và thứ 5.