Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc thần tượng trong tháng 5.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng khác nhau, được thu thập từ ngày 23.4 đến ngày 23.5.
Kết quả, BTS tiếp tục đứng đầu danh sách tháng 5 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 12.309.891.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Butter”, “Billboard” và “ARMY”. Điểm tích cực của 7 chàng trai là 70,36%.
Đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng là 4 cô gái của Brave Girls với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.894.908.
Có thể nói, sau khi hit "Rollin" được yêu thích trở lại, nhiều tháng nay, Brave Girls luôn là nhóm nhạc được người hâm mộ chú ý và yêu mến.
Trrong khi đó, 4 cô gái nhà YG - BlackPink đứng ở vị trí thứ 3 với tổng số điểm trong tháng 5 là 3.447.439.
Những nhóm nhạc thần tượng còn lại trong top 10 gồm có: Oh My Girl, STAYC, Highlight, NCT, ITZY, Seventeen, aespa.
9 cô gái của TWICE tụt xuống hạng 11 trong tháng này.