Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...
Tháng này, BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.092.040, đánh dấu mức tăng 64,54% về điểm số so với tháng 9.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BlackPink là: “Lalisa” , “YouTube” và “Guinness”. Điểm tích cực của 4 cô gái chiếm 84,07% trong tháng.
Trong khi đó, nhóm nữ tân binh nhà SM - aespa đã tăng 2 hạng so với tháng trước khi vươn lên vị trí thứ 2. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm trong tháng 10 là 3.770.631, đánh dấu mức tăng 48,12%.
Các cô gái xinh đẹp của nhóm nữ quốc dân - SNSD đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 10 là 3.126.468.
Red Velvet đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.875.327, trong khi StayC đứng ở top 5 với chỉ số 2.829.212 sau khi chứng kiến sự gia tăng 146,33% điểm số kể từ tháng 9.
Tháng này, dù ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và tạo được sức hút với khán giả, thế nhưng TWICE gây tiếc nuối khi tụt 1 hạng so với tháng trước. 9 cô gái có tên ở vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nữ được yêu thích nhất tháng.
4 cái tên còn lại trong top 10 là: Lovelyz, Oh My Girl, Mamamoo và Brave Girls.