Ngày 13.11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ thần tượng.
Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc nữ khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 13.10 đến ngày 13.11.
Kết quả, BlackPink đứng đầu danh sách trong tháng thứ 6 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu của tháng 11 là 5.678.123.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “chuyến lưu diễn thế giới”, “Instagram” và “buổi hòa nhạc”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất bao gồm “biểu diễn”, “ghi âm” và “quảng cáo”. Điểm tích cực của nhóm chiếm 85,91% trong tháng.
Trong khi “em gái BTS” - NewJeans đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.412.686, đánh dấu mức tăng ấn tượng 71,02% trong điểm số kể từ tháng 10.
IVE giữ vững vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.395.657, đánh dấu mức tăng 6,08% về điểm số kể từ tháng trước.
Tương tự, TWICE cũng duy trì vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.664.683, trong khi SNSD có tên trong top 5 của tháng 11 với tổng số điểm là 2.430.151.