Vào ngày 19.9, nhóm nhạc nữ tân binh nhà JYP - NMIXX đã chính thức gia nhập đường đua Kpop tháng 9 với single album "ENTWURF" và ca khúc chủ đề "DICE".
Theo số liệu từ bảng xếp hạng Hanteo, album "ENTWURF" của NMIXX đã tẩu tán được 250.661 bản trong ngày đầu phát hành.
Thành tích này đã phá vỡ kỷ lục trước đó của "AD MARE" (album debut của nhóm) và trở thành album bán chạy nhất trong ngày đầu tiên phát hành của NMIXX.
Được biết, album "AD MARE" đã tẩu tán được hơn 20.000 bản trong ngày phát hành đầu tiên, điều này đồng nghĩa với việc số lượng album bán ra của "ENTWURF" tăng hơn 10 lần so với "AD MARE".
Bên cạnh đó, "ENTWURF" cũng lọt vào top 10 album của nhóm nhạc nữ Kpop có lượng bán ra trong ngày đầu cao nhất trên Hanteo, cụ thể album "ENTWURF" đứng ở vị trí thứ 9.
Tính đến thời điểm hiện tại, MV của ca khúc chủ đề "DICE" đã đạt hơn 26 triệu lượt xem và hơn 684 nghìn lượt thích trên nền tảng Youtube.