Ngày 16.10, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng (BXH) danh tiếng thương hiệu tháng này cho các thành viên nhóm nhạc nữ.
BXH này được lựa chọn thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng... của 579 thành viên nhóm nhạc nữ, được thu thập từ ngày 16.9 đến ngày 16.10.
Kết quả, Jennie của BlackPink đã giữ vững vị trí đầu bảng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.128.395 trong tháng 10.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của cô bao gồm “Porsche”, “biểu tượng” và “Instagram”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của Jennie bao gồm “hoàn hảo”, “thiết kế”. Phản ứng tích cực của nữ ca sĩ chiếm 84,05% trong tháng.
Trong khi đó, Lisa của BlackPink đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.320.107.
Minji của NewJeans đã giành vị trí thứ ba trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.194.912. Còn Jisoo của BlackPink và Haerin của NewJeans đã lọt vào top 5 của tháng 10 ở vị trí thứ 4 và thứ 5 tương ứng.
5 cái tên còn lại trên bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 10 là: Hanni - Hyein của NewJeans, YoonA của SNSD, Rosé của BlackPink và Joy của Red Velvet