Wikitree đưa tin, công ty chủ quản của Park Seo Joon đã đăng thông báo khẩn trên cộng đồng kênh YouTube của nam diễn viên về việc anh bị giả mạo tài khoản.
Đại diện công ty cho biết: "Gần đây, tiếp tục có báo cáo về một tài khoản SNS (dịch vụ mạng xã hội) và DM (tin nhắn trực tiếp) mạo danh diễn viên Park Seo Joon, chúng tôi xin thông báo, anh ấy hiện không quản lý các SNS khác ngoại trừ kênh YouTube chính thức của mình cũng như Instagram cá nhân".
"Ngoài ra, trong mọi trường hợp, anh ấy không gọi điện riêng cho người hâm mộ cũng như không nhắn tin về tiền bạc. Xin các bạn lưu ý điều này để không bị tài khoản mạo danh gây thiệt hại. Chúng tôi mong các bạn đặc biệt chú ý", công ty cho biết thêm.
Trong khi đó, Park Seo Joon đang xuất hiện trong chương trình thực tế mới mang tên Seojin's Kitchen, với mục đích giới thiệu ẩm thực, du lịch Hàn Quốc tới nhiều người.
Ngoài Park Seo Joon, Jung Yoo Mi, Choi Woo Sik và V (BTS) cũng tham gia show. Đáng chú ý, ngay trong tập phát sóng đầu tiên (tối 24.2), chương trình đã ghi nhận tỉ suất người xem tại Seoul là 10,3% và trên toàn quốc là 8,8%. Rating cao nhất của tập 1 đạt đỉnh là 13,3% tại Seoul và 11,4% trên toàn quốc.