Tháng trước, TWICE đã làm nên lịch sử với “Ready to be” khi ra mắt ở vị trí thứ 2 trên Billboard 200 sau khi đạt được tuần bán hàng lớn nhất tại Mỹ so với các nữ nghệ sĩ Kpop.
Theo Soompi, tính đến ngày 3.4, đây vẫn là album bán chạy thứ 3 trong năm 2023 tại Mỹ (xét về doanh số bán album thuần túy), “The Name Chapter: Temptation” của TXT và album “Midnights” năm 2022 của Taylor Swift.
Trong tuần này, “Ready to be” cũng giữ vững vị trí thứ 28 trên bảng xếp hạng Billboard 200, đánh dấu tuần thứ 3 liên tiếp trên bảng xếp hạng.
Hiện đây là album thứ 2 của TWICE đạt được 3 tuần trong top 30 của Billboard 200, sau album phòng thu năm 2021 “Formula of Love: O+T=<3”.
Ngoài ra, “Ready to be” cũng xếp thứ 2 trong tuần thứ 3 trên bảng xếp hạng World Albums, càn quét vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Doanh số bán album hàng đầu và bảng xếp hạng Doanh số bán album hàng đầu hiện tại, đồng thời chiếm vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng Tastemaker Albums tuần này.
TWICE cũng đứng ở vị trí thứ 28 trên Billboard's Artist 100, đánh dấu tuần thứ 24 không liên tiếp của nhóm trên bảng xếp hạng.
Với ca khúc chủ đề “Set me free” của TWICE trong “Ready to be”, nhóm hiện đứng thứ 99 trên Global Excl. U.S. và đứng thứ 155 trên Global 200 trong tuần thứ 3.