Vào chiều ngày 17.10 theo giờ Hàn Quốc, MV "Hellevator" của Stray Kids đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trền nền tảng Youtube.
MV "Hellevator" được phát hành vào ngày 7.10.2017, tức là MV này đã mất khoảng 5 năm 10 ngày để đạt được cột mốc 100 triệu lượt xem. Hiện tại MV cũng đạt hơn 2,5 triệu lượt thích trên Youtube.
Với thành tích này "Hellevator" đã trở thành MV thứ 7 của Stray Kids đạt mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube sau các MV: "God’s Menu", "MIROH", "Back Door", "My Pace", "Thunderous" và "MANIAC".
Vừa qua, vào ngày 7.10 Stray Kids đã gia nhập đường đua Kpop tháng 10 với mini album "MAXIDENT" và ca khúc chủ đề "CASE 143". Album "MAXIDENT" đã bán được tổng cộng 2.185.013 bản trong tuần đầu tiên phát hành tại Hanteo. Thành tích này đã giúp Stray Kids trở thành nhóm nhạc có doanh số album bán ra trong tuần đầu tiên cao thứ 2 tại Hanteo sau BTS.
Bên cạnh đó, album "MAXIDENT" đã ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Với thành tích này, Stray Kids đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu 2 album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 trong năm nay. Stray Kids cũng là nghệ sĩ Kpop thứ hai đứng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng Billboard 200 từ 2 lần trở lên sau BTS.