Taeyeon tiếp tục chiếm lĩnh BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 3.2022. Ảnh: Allkpop
Taeyeon tiếp tục chiếm lĩnh BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 3.2022. Ảnh: Allkpop

Taeyeon tiếp tục chiếm lĩnh BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 3.2022

Hương Lê (Theo Allkpop)

Taeyeon tiếp tục giữ vững vị trí đầu BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 3.2022, Jennie tụt xuống vị trí thứ 3. 

Mới đây, Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu idol nữ trong tháng 3.2022. 

Theo phân tích dữ liệu lớn của Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc vào tháng 3, Taeyeon (SNSD) đứng đầu giá trị thương hiệu cá nhân, tiếp theo là Bona (WJSN) ở vị trí thứ hai và Jennie (Blackpink) xếp thứ ba.

Taeyeon (SNSD) đứng đầu với chỉ số giá trị thương hiệu là 4.020.679, giảm nhẹ 6,77% so với chỉ số của cô vào tháng trước tuy nhiên Taeyeon vẫn giữ vững ngôi vị đầu. 

Taeyeon (SNSD) giữ vững ngôi vị đầu BXH
Taeyeon (SNSD) giữ vững ngôi vị đầu BXH giá trị thương hiệu idol nữ tháng 3.2022. Ảnh: Knet

Phân tích dữ liệu lớn cho thấy các thuật ngữ được liên kết phổ biến nhất với Taeyeon là “Phát hành”, “Chiến thắng”, “Vượt qua”. Mặt khác, từ khoá được tìm kiếm phổ biến trên youtube là “INVU”, “Killing”,...

Xếp thứ hai là Bona (WJSN) với chỉ số là 3.686.543, tăng 15,16% so với chỉ số của cô vào tháng 2. 

Ở vị trí thứ ba là Jennie (Blackpink) với 3,610,459, giảm 12,69% so với chỉ số của cô ấy trong tháng 2, vì vậy cô đã từ vị trí thứ 2 lùi xuống vị trí thứ ba. 

Vị trí thứ 4 đến 10 lần lượt thuộc về: Naeun (Apink), Jisoo (Blackpink), Joy (Red Velvet), Yura (Girl's Day), Rosé (Blackpink), Winter (aespa), Nayeon (TWICE). 

Từ khóa: Taeyeon Idol nữ Tháng 3
Mini-album của Solar (MAMAMOO) đã đạt được nhiều thành tích cao trên bảng xếp hạng iTunes. Ảnh: Twitter
Album solo của Solar (MAMAMOO) đứng vị trí số 1 tại BXH iTunes toàn cầu

Mini-album "容: FACE" của Solar (MAMAMOO) đã thống trị các bảng xếp hạng iTunes trên toàn cầu dù chỉ vừa mới ra mắt.

Viết bình luận của bạn