Mới đây, Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc đã công bố BXH giá trị thương hiệu idol nữ trong tháng 3.2022.
Theo phân tích dữ liệu lớn của Viện Danh tiếng Doanh nghiệp Hàn Quốc vào tháng 3, Taeyeon (SNSD) đứng đầu giá trị thương hiệu cá nhân, tiếp theo là Bona (WJSN) ở vị trí thứ hai và Jennie (Blackpink) xếp thứ ba.
Taeyeon (SNSD) đứng đầu với chỉ số giá trị thương hiệu là 4.020.679, giảm nhẹ 6,77% so với chỉ số của cô vào tháng trước tuy nhiên Taeyeon vẫn giữ vững ngôi vị đầu.

Phân tích dữ liệu lớn cho thấy các thuật ngữ được liên kết phổ biến nhất với Taeyeon là “Phát hành”, “Chiến thắng”, “Vượt qua”. Mặt khác, từ khoá được tìm kiếm phổ biến trên youtube là “INVU”, “Killing”,...
Xếp thứ hai là Bona (WJSN) với chỉ số là 3.686.543, tăng 15,16% so với chỉ số của cô vào tháng 2.
Ở vị trí thứ ba là Jennie (Blackpink) với 3,610,459, giảm 12,69% so với chỉ số của cô ấy trong tháng 2, vì vậy cô đã từ vị trí thứ 2 lùi xuống vị trí thứ ba.
Vị trí thứ 4 đến 10 lần lượt thuộc về: Naeun (Apink), Jisoo (Blackpink), Joy (Red Velvet), Yura (Girl's Day), Rosé (Blackpink), Winter (aespa), Nayeon (TWICE).