Soompi đưa tin ngày 8.4, video âm nhạc của Jisoo cho ca khúc chủ đề mới “Flower” đã vượt qua 100 triệu lượt xem trên YouTube.
“Flower” hiện là video âm nhạc Kpop đạt mốc 100 triệu nhanh nhất năm 2023. Theo đó, MV được phát hành vào chiều ngày 31.3 và chỉ mất hơn 7 ngày 22 giờ để đạt được cột mốc này.
Ngoài ra, “Flower” cũng là video âm nhạc Kpop thứ 2 của năm 2023 đạt 100 triệu lượt xem từ đầu năm đến nay, sau “Sugar Rush Ride” của TXT.
Trước đó, United Kingdom’s Official Charts (Bảng xếp hạng chính thức của Vương quốc Anh) cũng công bố ca khúc “Flower” của Jisoo đã ra mắt ở vị trí thứ 38 trên Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức trong tuần từ ngày 7.4-13.4.
Với thành tích này, Jisoo trở thành nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc thứ 2 lọt vào Bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức của Vương quốc Anh sau Rosé - thành viên cùng nhóm Blackpink.
Ngoài ra, thứ hạng hiện tại mà Jisoo đạt được giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên lọt vào top 40.
Trong khi đó, về phía Blackpink, YG Entertainment xác nhận video âm nhạc của nhóm cho ca khúc “Shut Down” đã vượt mốc 400 triệu lượt xem.
Như vậy, “Shut Down” hiện là video âm nhạc thứ 11 của nhóm đạt được thành tích này sau “As If It’s Your Last”, “DDu-Du DDu-Du”, “BoomBayAh”, “Kill This Love”, “Playing With Fire”, “Whistle”, “How You Like That”, “Ice Cream”, “Lovesick Girls” và “Pink Venom”.
Ban đầu, Blackpink phát hành video âm nhạc “Shut Down” vào chiều ngày 16.9.2022 và mất hơn 6 tháng, 22 ngày và 18 giờ để đạt mốc 400 triệu.