The idol là phim truyền hình trực tuyến nổi tiếng nhất nhờ Jennie Blackpink

DI PY |

Jennie của Blackpink là nhân tố quan trọng thu hút khán giả ở The Idol.

Jennie của Blackpink đang thực sự xứng đáng với vị thế là một siêu sao toàn cầu, không chỉ về tên tuổi, mà còn về tác động kinh tế hữu hình.

Với sự xuất hiện lộng lẫy của mình tại Liên hoan phim Cannes, cô đã tạo ra hiệu quả kinh tế ước tính 1,9 triệu USD (khoảng 2,5 tỉ won). Tuy nhiên, sức mạnh ngôi sao của cô không dừng lại ở đó.

Dù đang đối mặt với những lời chỉ trích, Jennie vẫn gây ấn tượng ở “The Idol”. Bộ phim hiện đang là chương trình số 1 trên HBO, đã nhận được sự quan tâm của người xem trên toàn thế giới.

Vai diễn quyến rũ và tài năng đáng chú ý của Jennie là minh chứng cho sự linh hoạt của nữ thần tượng, đánh dấu Jennie là một idol đa năng trong ngành giải trí.

"The Idol" bùng nổ với màn ra mắt ấn tượng, thu hút 913.000 người xem trên toàn thế giới trong ngày đầu tiên ra mắt.

Sự nổi tiếng ngay lập tức đã đưa nó lên đầu bảng xếp hạng phim truyền hình trực tuyến về mức độ tương tác, vượt trội so với các chương trình trên các nền tảng lâu đời như Netflix và NBC.

Mặc dù còn nhiều thứ mới lạ, nhưng phim đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem và phần đầu tiên đã nhận được sự chú ý. Thành công ban đầu chứng tỏ tiềm năng để dự án này tiếp tục có những phần mới.

"The Idol" đã thu hút khán giả đặc biệt nhờ phân đoạn vũ đạo của Jennie Blackpink. Màn trình diễn hấp dẫn này không chỉ giành sự quan tâm của khán giả mà còn lan truyền nhanh chóng, thu hút nhiều lượt xem hơn số lượng người xem ban đầu của chính bộ phim vào ngày đầu tiên.

Hiện đang thu hút hơn 4,9 triệu lượt xem, clip vũ đạo của Jennie đã cho thấy sức ảnh hưởng to lớn của siêu sao Blackpink này đối với rating của The Idol. Màn trình diễn của cô ấy đã đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa bộ phim đến thành công như hiện tại.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Các thành viên Blackpink thể hiện sự chuyên nghiệp trong concert

DI PY |

Các thành viên Blackpink đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong buổi biểu diễn tại Melbourne.

Chứng nhận khác biệt của TWICE, BTS, Blackpink trên RIAJ

An Nhiên |

Với “Feel Special”, TWICE được Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ) công bố đạt chứng nhận bạch kim, trong khi “Don't Leave Me”, “Pink Venom” giúp BTS, Blackpink giành được chứng nhận vàng.

Sau Blackpink, TWICE, Le Sserafim lọt top 50 của Billboard 200

An Nhiên |

Cùng với Blackpink, TWICE, Le Sserafim đã đạt được thành tích ấn tượng trên Billboard 200.

Video luyện tập vũ đạo 'Don't Know What To Do' của Blackpink lập thành tích

DI PY |

Blackpink tiếp tục đạt được những con số đáng kinh ngạc trên Youtube và các nền tảng âm nhạc khác trên toàn thế giới.

Các thành viên Blackpink thể hiện sự chuyên nghiệp trong concert

DI PY |

Các thành viên Blackpink đã thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong buổi biểu diễn tại Melbourne.

Chứng nhận khác biệt của TWICE, BTS, Blackpink trên RIAJ

An Nhiên |

Với “Feel Special”, TWICE được Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ) công bố đạt chứng nhận bạch kim, trong khi “Don't Leave Me”, “Pink Venom” giúp BTS, Blackpink giành được chứng nhận vàng.

Sau Blackpink, TWICE, Le Sserafim lọt top 50 của Billboard 200

An Nhiên |

Cùng với Blackpink, TWICE, Le Sserafim đã đạt được thành tích ấn tượng trên Billboard 200.

Video luyện tập vũ đạo 'Don't Know What To Do' của Blackpink lập thành tích

DI PY |

Blackpink tiếp tục đạt được những con số đáng kinh ngạc trên Youtube và các nền tảng âm nhạc khác trên toàn thế giới.