Tối 2.12, TWICE chính thức phát hành MV "Doughnut" mang đậm màu sắc giáng sinh. Trong MV, các cô gái diện trang phục thanh lịch và sang trọng, khoe nhan sắc thu hút.
Các thành viên của TWICE được khen như những nàng thơ lãng mạn bước ra trong bối cảnh thơ mộng như trên phim. Thế nên, khi xem sản phẩm lần này của TWICE, người hâm mộ đánh giá MV có màu sắc đẹp, nhẹ nhàng và ấm áp, phù hợp với không khí những ngày cuối năm.
Được biết, ở hiện tại sau 13 giờ phát hành, MV "Doughnut" của TWICE đã đạt được hơn 1,7 triệu lượt xem cùng 365 nghìn lượt thích trên YouTube. Thành tích này dù thấp hơn so với sản phẩm trước đó, nhưng vẫn được kỳ vọng sẽ tạo cú hit mới của TWICE tại thị trường Nhật Bản.
Bởi cũng vào tối qua, cùng với BTS, TWICE là nghệ sĩ quốc tế duy nhất lọt vào danh sách lọt top 10 nghệ sĩ được stream (phát trực tuyến) nhiều nhất trên Line Music - một trong những dịch vụ phát trực tuyến nhạc theo yêu cầu và lớn ở Nhật Bản.
Ngoài ra, nhóm cũng gây chú ý khi vượt qua BTS, Big Bang và cán mốc 950.000 người theo dõi trên nền tảng này.