Chính vì ý nghĩa cao đẹp, nhân văn, nhận thấy trách nhiệm của cá nhân, của doanh nghiệp với môi trường, với cộng đồng, Tập đoàn Nusee đã quyết định ký kết với Tạp chí Toà án bằng văn bản hợp tác đồng hành xuyên suốt chiến dịch “Làm sạch biển” trong giai đoạn 2021- 2026.
Thông qua chiến dịch này, Nusee mong muốn được lan toả tinh thần trách nhiệm của các tổ chức, công dân, thúc đẩy sự phục hồi mạnh mẽ của ngành du lịch biển, cũng như kinh tế ở từng địa phương trong cả nước.
Bên cạnh đó, Tập đoàn Nusee đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023. Đây là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ nghiên cứu, thiết kế và ứng dụng, nhằm cải thiện hình thức cho sản phẩm.

Dự kiến trong tương lai, theo một chu kỳ nhất định, Nusee sẽ thay đổi bộ nhận diện một lần, Nusee xây dựng hình ảnh thương hiệu để chinh phục những cột mốc tăng trưởng mới, khẳng định những bước đi chắc chắn của doanh nghiệp trong tương lai.
Sau sự kiện ra mắt này, Tập đoàn Nusee cũng phát động chiến dịch “Mộc mỹ nhân” - Mỹ nhân mặt mộc Nusee - tài trợ tối đa chi phí điều trị và phục hồi da bị tổn thương do mọi tác động từ bên trong lẫn bên ngoài, hướng tới một làn da trắng sáng, khoẻ mạnh cho chị em phụ nữ trên toàn quốc.