Sau 2 năm COVID-19 đã đánh dấu sự “lên ngôi” của các ứng dụng hẹn hò online trên khắp thế giới. Theo đó, thương hiệu tiên phong của thị trường hẹn hò Việt - Rudicaf chính thức công bố MatchMaker Team với tuyên ngôn: “Hẹn hò - Tình yêu là câu chuyện giữa người với người, và chỉ có con người mới thực sự hiểu được và giúp được”.
Theo Founder & CEO Vũ Nguyệt Ánh nhận định, “dù cho chúng ta đang ở giữa thời đại công nghệ 4.0 đi chăng nữa, chúng tôi vẫn chỉ coi công nghệ là công cụ hỗ trợ - giúp mọi người nhanh hơn, tiện hơn, tiết kiệm thời gian hơn khi tìm kiếm và tiếp cận nhau, còn lại đều phải là tiếp xúc, giao tiếp, tương tác trong thực tế thì mới xây dựng mối quan hệ đúng nghĩa, chất lượng và bền vững được. Và chuyện kết nối cảm xúc giữa người và người thì không nên dùng các loại máy móc, công cụ, thuật toán để mà “lập trình”, xử lý hay điều khiển”.
Có thể thấy, sự “thượng tôn yếu tố con người” của Rudicaf được thể hiện nhất quán và xuyên suốt trong chặng đường 6 năm kể từ khi ra mắt vào năm 2016 đến nay. Và việc ra mắt đội ngũ MatchMaker đầu tiên tại Việt Nam không phải là hướng đi mới của Rudicaf mà chỉ là một bước tiến mới của đơn vị này trên hành trình bền bỉ phát triển thị trường “hẹn hò offline" tại Việt Nam.
Trước những nghiên cứu về thị trường hẹn hò trong và ngoài nước, CEO Vũ Nguyệt Anh cho nhìn nhận, những ai thực sự tìm hiểu về lĩnh vực này đều biết rằng, hẹn hò online thực ra đã là “xu hướng cũ”. Vài năm trở lại đây, xu hướng thế giới đã dần dịch chuyển và quay trở lại “hẹn hò offline”.

Có rất nhiều bài báo trên các tờ báo quốc tế nổi tiếng đã nhận định rằng, người độc thân trên thế giới đã bắt đầu “mệt mỏi với việc quẹt phải - quẹt trái", vì vậy, họ đang dần chuyển sang tìm kiếm các dịch vụ MatchMaker, các dịch vụ hỗ trợ kết nối hẹn hò trực tiếp, các sự kiện hẹn hò dành cho người độc thân hoặc sử dụng các ứng dụng tạo lịch hẹn, tạo sự kiện hẹn hò để tham gia, gặp gỡ nhau trực tiếp.
Chính vì vậy đây cũng là động lực để CEO Vũ Nguyệt Ánh và team quyết tâm xây dựng đội ngũ mai mối chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ở thời điểm này, vào đúng dịp Ngày Quốc tế độc thân (11.11).
Dự kiến sau khi MatchMaker Team đi vào hoạt động ổn định, phát triển tốt, Rudicaf sẽ tiếp tục bắt tay vào dự án xây dựng “Học viện Đào tạo nghề Mai mối” cũng như phát triển ứng dụng kết nối các “bà mối” để hỗ trợ cho những người độc thân đang còn nhiều e dè trong việc tìm kiếm đối tượng hẹn hò.