Công bố MatchMaker Team đầu tiên tại Việt Nam

Thanh Hương |

Nhân Ngày Quốc tế Độc thân (11.11), Rudicaf chính thức chính thức ra mắt MatchMaker Team (Đội ngũ mai mối) chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Sau 2 năm COVID-19 đã đánh dấu sự “lên ngôi” của các ứng dụng hẹn hò online trên khắp thế giới. Theo đó, thương hiệu tiên phong của thị trường hẹn hò Việt - Rudicaf chính thức công bố MatchMaker Team với tuyên ngôn: “Hẹn hò - Tình yêu là câu chuyện giữa người với người, và chỉ có con người mới thực sự hiểu được và giúp được”.

Theo Founder & CEO Vũ Nguyệt Ánh nhận định, “dù cho chúng ta đang ở giữa thời đại công nghệ 4.0 đi chăng nữa, chúng tôi vẫn chỉ coi công nghệ là công cụ hỗ trợ - giúp mọi người nhanh hơn, tiện hơn, tiết kiệm thời gian hơn khi tìm kiếm và tiếp cận nhau, còn lại đều phải là tiếp xúc, giao tiếp, tương tác trong thực tế thì mới xây dựng mối quan hệ đúng nghĩa, chất lượng và bền vững được. Và chuyện kết nối cảm xúc giữa người và người thì không nên dùng các loại máy móc, công cụ, thuật toán để mà “lập trình”, xử lý hay điều khiển”.

CEO Vũ Nguyệt Ánh “hẹn hò” đam mê “kết nối thực trong thời đại số“. Ảnh: NVCC
CEO Vũ Nguyệt Ánh "hẹn hò" đam mê "kết nối thực trong thời đại số". Ảnh: NVCC

Có thể thấy, sự “thượng tôn yếu tố con người” của Rudicaf được thể hiện nhất quán và xuyên suốt trong chặng đường 6 năm kể từ khi ra mắt vào năm 2016 đến nay. Và việc ra mắt đội ngũ MatchMaker đầu tiên tại Việt Nam không phải là hướng đi mới của Rudicaf mà chỉ là một bước tiến mới của đơn vị này trên hành trình bền bỉ phát triển thị trường “hẹn hò offline" tại Việt Nam.

Trước những nghiên cứu về thị trường hẹn hò trong và ngoài nước, CEO Vũ Nguyệt Anh cho nhìn nhận, những ai thực sự tìm hiểu về lĩnh vực này đều biết rằng, hẹn hò online thực ra đã là “xu hướng cũ”. Vài năm trở lại đây, xu hướng thế giới đã dần dịch chuyển và quay trở lại “hẹn hò offline”.

“Hẹn hò online” dần thoái trào, thị trường hẹn hò thế giới đang từng bước dịch chuyển sang xu hướng “Offline Dating” (hẹn hò trực tiếp).Ảnh: minh họa
“Hẹn hò online” dần thoái trào, thị trường hẹn hò thế giới đang từng bước dịch chuyển sang xu hướng “Offline Dating” (hẹn hò trực tiếp).Ảnh: minh họa

Có rất nhiều bài báo trên các tờ báo quốc tế nổi tiếng đã nhận định rằng, người độc thân trên thế giới đã bắt đầu “mệt mỏi với việc quẹt phải - quẹt trái", vì vậy, họ đang dần chuyển sang tìm kiếm các dịch vụ MatchMaker, các dịch vụ hỗ trợ kết nối hẹn hò trực tiếp, các sự kiện hẹn hò dành cho người độc thân hoặc sử dụng các ứng dụng tạo lịch hẹn, tạo sự kiện hẹn hò để tham gia, gặp gỡ nhau trực tiếp.

Chính vì vậy đây cũng là động lực để CEO Vũ Nguyệt Ánh và team quyết tâm xây dựng đội ngũ mai mối chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam ở thời điểm này, vào đúng dịp Ngày Quốc tế độc thân (11.11).

Dự kiến sau khi MatchMaker Team đi vào hoạt động ổn định, phát triển tốt, Rudicaf sẽ tiếp tục bắt tay vào dự án xây dựng “Học viện Đào tạo nghề Mai mối” cũng như phát triển ứng dụng kết nối các “bà mối” để hỗ trợ cho những người độc thân đang còn nhiều e dè trong việc tìm kiếm đối tượng hẹn hò.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

Nhịp sống 24h: Xác minh nhóm chơi trò team building lộ ngực ở biển Bãi Cháy

Thanh Ngọc (T/H) |

Nhịp sống 24h: Du lịch cuối năm: Cơ hội "vàng" hút khách, doanh nghiệp tăng tốc chuẩn bị; Xác minh nhóm chơi trò team building lộ ngực ở biển Bãi Cháy; Đà Nẵng nhức nhối với những hình vẽ bậy trên tường

"Bài hát số 5" của team Wowy- Rap Việt chốt giá 500 triệu đồng 

DI PY |

Wowy cùng các thí thí sinh đội anh tại Rap Việt mùa 2: Blacka và Hoàng Anh cúi đầu cảm ơn những nhà sưu tập đã ủng hộ tác phẩm nghệ thuật "Bài hát số 5" trong buổi công bố kết quả mới đây.

Rap Việt tập 10: Team Binz phá đảo sân khấu 

DI PY |

Rhymastic và Wowy đã tung hai chiếc nón vàng quyền lực để "cứu" những thành viên xuất sắc của team Binz trong Rap Việt tập 10.

Binz cùng team Rap Việt mùa 1 hội ngộ 

DI PY |

Binz cùng Uno Bigboy, Ricky Star, Rtee, 16 Typh,… góp mặt tại buổi ra mắt bom tấn mới của Marvel.

Nhịp sống 24h: Xác minh nhóm chơi trò team building lộ ngực ở biển Bãi Cháy

Thanh Ngọc (T/H) |

Nhịp sống 24h: Du lịch cuối năm: Cơ hội "vàng" hút khách, doanh nghiệp tăng tốc chuẩn bị; Xác minh nhóm chơi trò team building lộ ngực ở biển Bãi Cháy; Đà Nẵng nhức nhối với những hình vẽ bậy trên tường

"Bài hát số 5" của team Wowy- Rap Việt chốt giá 500 triệu đồng 

DI PY |

Wowy cùng các thí thí sinh đội anh tại Rap Việt mùa 2: Blacka và Hoàng Anh cúi đầu cảm ơn những nhà sưu tập đã ủng hộ tác phẩm nghệ thuật "Bài hát số 5" trong buổi công bố kết quả mới đây.

Rap Việt tập 10: Team Binz phá đảo sân khấu 

DI PY |

Rhymastic và Wowy đã tung hai chiếc nón vàng quyền lực để "cứu" những thành viên xuất sắc của team Binz trong Rap Việt tập 10.

Binz cùng team Rap Việt mùa 1 hội ngộ 

DI PY |

Binz cùng Uno Bigboy, Ricky Star, Rtee, 16 Typh,… góp mặt tại buổi ra mắt bom tấn mới của Marvel.