Phạm Hiền từng là người mẫu thuộc công ty do siêu mẫu Hạ Vy quản lý những năm 2005 và 2006. Gương mặt xinh xắn và lối diễn linh hoạt, Phạm Hiền xuất hiện khá nhiều chương trình thời trang uy tín được tổ chức ở Hà Nội.
Ở giai đoạn phát triển sự nghiệp, Phạm Hiền tình cờ gặp Hoàng Kim Cương - lúc đó đang làm tiếp viên hàng không. Cặp trai tài gái sắc gặp nhau và nhanh chóng nên duyên vợ chồng. Nữ người mẫu chấp nhận lùi lại phía sau, tạm biệt showbiz để chăm lo cho gia đình.

Còn chồng cô - Hoàng Kim Cương cũng có ngã rẽ mới khi nghỉ công việc tiếp viên hàng không mà nhiều người mong ước để quyết định đến lĩnh vực kinh doanh cụ thể là lấn sân vào con đường thời trang và xây dựng thương hiệu thời trang nam SevenUomo.
Trải qua rất nhiều những bài học về kinh doanh, những lần chông chênh trên con đường xây dựng thương hiệu và cũng đôi ba lần thấy nản trong quãng đường đi nhiều gai góc này, Hoàng Kim Cương không giấu giếm việc bà xã chính là hậu phương vững chãi tiếp thêm lửa để để anh tiếp tục gồng gánh SevenUomo thành một thương hiệu thời trang nam rất được yêu thích hiện nay.
Hoàng Kim Cương kể cách đây 10 năm khi mới bắt đầu tìm đường xây dựng thương hiệu và loay hoay với việc làm thế nào để tên tuổi của thương hiệu thời trang nam đi đúng hướng thì vợ anh Phạm Hiền đã gặp lại siêu mẫu Hạ Vy - người đã dẫn dắt cô trên con đường người mẫu năm xưa và đặt lời mời làm người đại diện hình ảnh.
Siêu mẫu Hạ Vy cho biết, ban đầu cô khá bất ngờ trước lời đề nghị của vợ chồng Hoàng Kim Cương - Phạm Hiền vì thời trang nam đáng ra phải là một gương mặt nam làm đại diện chứ tại sao lại là nữ. Tuy nhiên, khi nghe những chia sẻ về ý tưởng mới lạ, cá tính và muốn tạo nên sự khác biệt của cặp vợ chồng, Hạ Vy nhiệt tình ủng hộ.
Cựu người mẫu Phạm Hiền cho rằng, việc “bà trùm chân dài miền Bắc” và ông xã kết hợp cùng nhau là mối duyên tiền định. Để duy trì và tồn tại trong 10 năm qua, thương hiệu đa có gần 30 showroom đại lý trên toàn quốc luôn đề cao giá trị cộng đồng với mục đích tôn vinh người Việt Nam trong thời cuộc hội nhập thế giới nhưng không bao giờ được bỏ qua giá trị cốt lõi của người Việt Nam.
Việc tham gia chương trình “Bước chân di sản” tại Bát Tràng vừa qua cũng là dịp để họ giới thiệu bộ sưu tập mới mang đậm bản sắc Việt.