“25,21” và màn chạm trán đầu tiên của Nam Joo Hyuk - Kim Tae Ri

An Nhiên |

Nam Joo Hyuk bối rối trước phản ứng bất ngờ của Kim Tae Ri trong lần chạm trán đầu tiên trong “25,21” (Twenty Five, Twenty One).

“25,21” lấy bối cảnh năm 1998 và có sự tham gia của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri trong vai hai nhân vật chính là Baek Yi Jin và Na Hee Do. Cặp đôi gặp nhau lần đầu khi họ 22 - 18 tuổi và bắt đầu nảy sinh tình cảm vào 4 năm sau đó khi đã 25 và 21 tuổi.

Theo đó Na Hee Do (Kim Tae Ri) là một vận động viên đấu kiếm chuyên nghiệp của đội tuyển đấu kiếm quốc gia. Đây là một nhân vật đam mê, táo bạo và không bỏ cuộc. Còn Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) là con trai cả của một gia đình tan rã do cuộc khủng hoảng tài chính IMF. Anh phải giao báo và làm việc bán thời gian tại một cửa hàng cho thuê sách để duy trì cuộc sống.

Trong suốt bộ phim, tình bạn của cả hai nảy nở thành một mối tình lãng mạn, và phải trải qua những cảm giác khó hiểu nhưng thú vị khi mối tình phát triển.

Trong những bức ảnh được nhà sản xuất tiết lộ về cuộc gặp gỡ đầu tiên của Baek Yi Jin và Na Hee Do cho thấy, Baek Yi Jin đến nhà Na Hee Do để giao báo, và anh đã rất ngạc nhiên khi cô ấy đột nhiên bắt đầu hét vào mặt anh.

Dù cho Baek Yi Jin trông có vẻ bối rối khi cố gắng giải thích chuyện gì đang xảy ra, nhưng cuối cùng cả hai lại cãi nhau, đặt ra câu hỏi cho người xem về những gì đã xảy ra với cặp đôi này.

Dù là lần đầu kết hợp trên màn ảnh, thế nhưng Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk đã cho thấy sự ăn ý. Cả hai dành nhiều thời gian thảo luận với đạo diễn về nhân vật của mình cũng như cảm xúc và cử chỉ với bạn diễn...

“Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk nhập vai tinh tế với những thay đổi trong cảm xúc một cách chi tiết. Hãy chờ đợi 'phản ứng hóa học mới mẻ' của cả hai - người sẽ mang đến sự trưởng thành và tươi mới của giới trẻ vào năm 1998" - nhà sản xuất tiết lộ.

Tập đầu tiên của “25,21” sẽ phát sóng vào lúc 21h10 ngày 12.2.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Nam Joo Hyuk đóng phim tình cảm mới cùng “cô hầu gái” Kim Tae Ri

An Nhiên |

Nam Joo Hyuk sẽ nên duyên cùng “cô hầu gái” Kim Tae Ri - ngôi sao được săn đón của màn ảnh Hàn trong phim truyền hình mới “Twenty-Five Twenty-One”.

Nam Joo Hyuk đóng phim tình cảm mới cùng “cô hầu gái” Kim Tae Ri

An Nhiên |

Nam Joo Hyuk sẽ nên duyên cùng “cô hầu gái” Kim Tae Ri - ngôi sao được săn đón của màn ảnh Hàn trong phim truyền hình mới “Twenty-Five Twenty-One”.