Tối 9.3, bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Kill Heel: Cuộc chiến giày gót nhọn” do Kim Ha Neul, Kim Sung Ryung và Lee Hye Young thủ vai chính, sẽ được phát sóng song song trên VieON. Thuộc thể loại tình cảm-tâm lý, Kill Heel kể về cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thế giới kinh doanh bán hàng tại nhà giữa những người phụ nữ tham vọng đạt được đỉnh cao thành công với tư cách là người dẫn chương trình. Câu chuyện hấp dẫn và nhiệt huyết của ba người phụ nữ xung quanh điều này dự sẽ kích thích sự tò mò của người xem.
Tiếp tục khai thác chủ đề về giới thượng lưu, quyền lực, tiền tài và tranh đấu nhưng không vì thế mà Kill Heel trở nên “lép vế” so với những bộ phim đình đám trước đó của ngành công nghiệp truyền hình Hàn Quốc. Ba lý do quan trọng nhất mà phim sở hữu chính là chìa khóa vạn năng giúp Kill Heel được săn đón nhất trong top các phim mới hiện nay.
Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng
Với sự góp mặt của bộ ba nữ chính quyền lực hàng đầu làng giải trí xứ kim chi như "Người đẹp không tuổi" Kim Ha Neul, Hoa hậu Kim Sung Ryung và nữ diễn viên kỳ cựu Lee Hye Young, Kill Heel đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng ngay cả trước khi chính thức được “trình làng”.
Kim Ha Neul vào vai Woo Hyun, một người dẫn chương trình kênh mua sắm rất thành công trong quá khứ của UNI Home Shopping. Số lượng sản phẩm tiêu thụ trên kênh bán hàng của Woo Hyun nhiều đến mức cô từng được tung hô là người dẫn chương trình xuất sắc nhất tại công ty.
Khi chưa kịp ngủ quên trên chiến thắng, một sự cố phát sóng bất ngờ xảy đến khiến tên tuổi của Woo Hyun giảm sút nghiêm trọng và dần rơi vào bế tắc. Để tìm lại ánh hào quang đã mất, Woo Hyun bắt đầu dấn thân vào cuộc chiến giành ngôi vị đỉnh cao một cách điên cuồng.
Cốt truyện mới mẻ
Cũng giống như một số phim về nữ quyền trước đây từng xuất hiện trên màn ảnh Hàn, Kill Heel xây dựng cốt truyện tiền đề xoay quanh ba người phụ nữ với bối cảnh, cách sống, phương thức làm việc khác nhau nhưng lại chung một tham vọng về địa vị, quyền lực trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến.
Tuy vẫn khai thác chủ đề về giới thượng lưu với những mưu toan tính toán nhưng Kill Heel lại cho thấy sự mới mẻ trong hướng đi khi chọn cách đào sâu vào lĩnh vực mua sắm trực tuyến đang làm mưa làm gió tại Hàn.
Đây không phải là lần đầu màn ảnh nhỏ Hàn Quốc xuất hiện đề tài về kênh mua sắm trực tuyến nhưng để đi sâu vào những câu chuyện, góc khuất đằng sau máy quay hào nhoáng thì Kill Heel lại là tác phẩm truyền hình đầu tiên.


Trận chiến diễn xuất của những nữ diễn viên top đầu
Bên cạnh cốt truyện đầy thử thách với hàng loạt những diễn biến tâm lý phức tạp thì điều khiến khán giả mong đợi nhất chính là màn “so kè” diễn xuất của ba nữ diễn viên top đầu hiện nay.
Đạo diễn No Do Cheol, người cầm trịch vị trí chỉ đạo đã chia sẻ sự choáng ngợp của mình với màn tương tác “kéo – đẩy” hoàn hảo của Kang Ha Neul, Kim Sung Ryung và Lee Hye Young. Ông và những người đồng nghiệp khác đều nín thở mỗi khi cả ba nhân vật lên sàn trình diễn, một bàn tiệc diễn xuất đúng nghĩa với những thăng hoa trong từng lời thoại.
Không chỉ là sự thử thách cho các nhân vật chính khi diễn xuất cùng nhau, mà còn là thử thách cho mỗi cá nhân trong cách bộc lộ tâm lí nhân vật một cách chuẩn xác nhất. Đạo diễn No miêu tả, mỗi nhân vật sẽ cho thấy một góc nhìn và điểm yếu khác nhau. Ba nhân vật đều đang đấu tranh theo một cách thức hoàn toàn khác, chính vì vậy mà ranh giới thiện ác sẽ trở nên mơ hồ và để thể hiện được điều này thì kĩ năng diễn xuất tâm lý là điều vô cùng quan trọng.