Paw Patrol đã trở thành “người bạn màn ảnh” của hàng triệu khán giả nhí khắp thế giới, và điều đó được minh chứng qua những con số. Theo cuộc khảo sát quy mô lớn từ tổ chức thương mại License International vào năm 2019, Paw Patrol vượt qua cái tên đình đám phim Frozen để trở thành thương hiệu thiếu nhi nổi tiếng nhất thế giới.
Riêng tại thị trường Mỹ, Paw Patrol là phim dài tập được xem nhiều nhất bởi đối tượng khán giả nhí dưới 5 tuổi kể từ năm 2016 đến nay, đồng thời được phát sóng tại 170 quốc gia và 350 triệu hộ gia đình toàn cầu.
Một trong những yếu tố giúp Paw Patrol: Phim siêu đẳng thu hút cả đối tượng khán giả người lớn chính là yếu tố siêu sức mạnh. Đến với phần 2 lần này, nhóm cún cứu hộ lừng danh sẽ bất ngờ trở thành những anh hùng mạnh mẽ bảo vệ thành phố phiêu lưu.
Trước đó, một quả thiên thạch đã bất ngờ rơi xuống thành phố phiêu lưu. Sau đó, sự tò mò của chú cún Skye đã vô tình giúp cả hội Paw Patrol có được siêu năng lực. Đây sẽ là lần hiếm hoi khán giả được chiêm ngưỡng nhóm cún Paw Patrol hành động một cách mạo hiểm.
Trailer chính thức đã tiết lộ sức mạnh của từng thành viên, như Chase sở hữu siêu tốc độ hay Rubble có thể trở thành một quả cầu cứng cáp. Ngoài ra, quả thiên thạch cũng trở thành mục tiêu của bọn xấu, càng khiến cho câu chuyện siêu anh hùng này trở nên gay cấn và khó đoán.
Bộ phim cũng đem đến câu chuyện cảm động về tình bạn, tình thân, và quá trình trưởng thành của những chú cún. Với chuyến phiêu lưu lần này, Skye sẽ chứng minh rằng, ngay cả thành viên nhỏ nhất cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn nhất.
Bên cạnh câu chuyện đầy tính phiêu lưu hấp dẫn, phần nhìn của Paw Patrol: Phim siêu đẳng cũng là yếu tố chủ chốt thu hút đối tượng khán giả nhí. Mỗi chú cún trong phim đều có một kiểu dáng, màu sắc đại diện riêng. Khi hóa siêu anh hùng, mỗi “siêu nhân cún” đều có trang phục riêng bắt mắt.
Paw Patrol: Phim siêu đẳng, hứa hẹn sẽ là phim hoạt hình đáng trông đợi dịp Trung thu năm nay.