Nutifood hợp tác cùng Tập đoàn Asahi:

Đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt

T.TH |

Ngày 10.01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam.

Hợp tác giữa hai công ty đã xây dựng một liên doanh mang tên Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên. Trong đó, thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam.

Còn thế mạnh của Asahi là khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em cũng như các bí quyết bán hàng đối với sản phẩm trẻ sơ sinh.

Triết lý kinh doanh của Asahi-NutiFood là mang lại những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đáp ứng được nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của trẻ em. Liên doanh Asahi-NutiFood có khát vọng sẽ trở thành một thương hiệu đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa WAKODO với kinh nghiệm và phương pháp được tích lũy hơn 100 năm tại Nhật Bản với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu NutiFood tại Việt Nam.

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT của NutiFood cũng cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi Asahi, Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản tin tưởng và chọn là người đồng hành đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản của họ vào Việt Nam. Ai cũng biết Nhật là một trong những nước có tiêu chuẩn rất khắt khe về thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em. WAKODO là dòng sản phẩm đã có mặt tại thị trường Nhật Bản hơn trăm năm và không chỉ các bà mẹ Nhật tin dùng mà còn xuất khẩu qua nhiều nước nhất là châu Á và Bắc Mỹ. Asahi đủ tiềm lực mở rộng thị trường mới tại Việt Nam như đã làm ở nhiều quốc gia khác nhưng họ lại chọn liên doanh với NutiFood. Có thể nói đây là một bước tiến mới thể hiện đẳng cấp vươn tầm quốc tế của NutiFood vì chúng tôi đã có thể đứng cùng với các tập đoàn nổi tiếng thế giới. Chúng tôi hi vọng sản phẩm từ liên doanh này sẽ được thị trường đón nhận”.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Vẫn còn đó nỗi lo thức ăn đường phố!

Kim Đồng |

Thời gian qua, chính quyền địa phương đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, cũng như tuyên truyền về các hoạt động kinh doanh thức ăn đường phố. Tuy nhiên, hiện nay nhiều điểm kinh doanh tại TPHCM vẫn còn tồn tại tình trạng cơ sở không đảm bảo vệ sinh, người bán dùng tay trần bốc thức ăn… Đây là nỗi lo tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho sức khỏe người dân.

NutiFood tài trợ 10 tỉ xây dựng trường tiểu học ở Bình Dương

T.T |

Ngày 18.12, tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, công ty NutiFood đã phối hợp với UBND Thành phố Thủ Dầu Một tiến hành lễ động thổ xây dựng công trình trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm tại phường Tân An, thị xã Thủ Dầu Một. NutiFood tài trợ 10 tỉ để xây dựng công trình này.

2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trị

Ngọc Khanh |

GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.

NutiFood đầu tư vào Thụy Điển, cùng tập đoàn Backahill sản xuất sữa, thực phẩm dinh dưỡng

V.P |

Ngày 11.9, tại TP.HCM, công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Tập đoàn Backahill của Thụy Điển đã ký biên bản ghi nhớ nhằm hợp tác đầu tư sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng organic ở Thụy Điển nhằm cung cấp cho thị trường Châu Âu, Châu Á.

Vẫn còn đó nỗi lo thức ăn đường phố!

Kim Đồng |

Thời gian qua, chính quyền địa phương đã tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, cũng như tuyên truyền về các hoạt động kinh doanh thức ăn đường phố. Tuy nhiên, hiện nay nhiều điểm kinh doanh tại TPHCM vẫn còn tồn tại tình trạng cơ sở không đảm bảo vệ sinh, người bán dùng tay trần bốc thức ăn… Đây là nỗi lo tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho sức khỏe người dân.

NutiFood tài trợ 10 tỉ xây dựng trường tiểu học ở Bình Dương

T.T |

Ngày 18.12, tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, công ty NutiFood đã phối hợp với UBND Thành phố Thủ Dầu Một tiến hành lễ động thổ xây dựng công trình trường tiểu học Lê Thị Hồng Gấm tại phường Tân An, thị xã Thủ Dầu Một. NutiFood tài trợ 10 tỉ để xây dựng công trình này.

2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trị

Ngọc Khanh |

GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.

NutiFood đầu tư vào Thụy Điển, cùng tập đoàn Backahill sản xuất sữa, thực phẩm dinh dưỡng

V.P |

Ngày 11.9, tại TP.HCM, công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Tập đoàn Backahill của Thụy Điển đã ký biên bản ghi nhớ nhằm hợp tác đầu tư sản xuất các sản phẩm sữa, thực phẩm dinh dưỡng organic ở Thụy Điển nhằm cung cấp cho thị trường Châu Âu, Châu Á.