AEON Huế hoạt động, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững

Vinh Phú |

AEON Huế vừa chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

AEON Huế là bước tiến đầu tiên, đánh dấu cột mốc quan trọng khi AEON Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại khu vực miền Trung. AEON Huế mang đến hơn 500 cơ hội việc làm cho người dân địa phương, góp phần đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành bán lẻ Huế.

Ông Furusawa Yasuyuki - thành viên Ban giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam - chia sẻ: “Tiếp nối sự hiện diện tại TPHCM ở miền Nam và Hà Nội, Hải Phòng ở miền Bắc, chúng tôi tự hào giới thiệu AEON đầu tiên tại Huế - trung tâm kinh tế văn hóa đang trên đà phát triển. Tập đoàn AEON mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương".

Với sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, AEON Huế mang đến những trải nghiệm mua sắm mới, đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương, du khách. AEON Huế cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ từ tinh hoa ẩm thực Huế và Nhật Bản, các sản phẩm thời trang, đồ gia dụng hiện đại đến các đặc sản địa phương, quà lưu niệm. Với không gian mua sắm hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, AEON Huế hướng tới “nâng tầm phong cách sống” cho vùng đất cố đô này.

AEON Việt Nam cũng cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng Huế trên các khía cạnh kinh tế, xã hội, môi trường.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

AEON Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Bắc vượt khó mùa lũ

Vinh Phú |

Những ngày qua, AEON Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân trong việc đảm bảo nguồn hàng thiết yếu, đồng thời phối hợp với Bộ Công Thương, triển khai các hoạt động hỗ trợ hàng chục nghìn sản phẩm, hàng hóa thiết yếu.

AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi ni-lông

Vinh Phú |

Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7.2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến Lược Chính Sách Tài Nguyên & Môi Trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày không túi Ni-lông” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị trên toàn quốc. Kết hợp với nhiều sáng kiến đang triển khai từ năm 2019, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.

AEON Ekiden 2024 - Khép lại với gần 4.000 người tham gia

Anh Sơn |

Ngày 24.8.2024, chặng cuối AEON Ekiden đã diễn ra tại Trung tâm Mua sắm AEON Tân Phú, chính thức khép lại mùa 3 của giải chạy “AEON Ekiden - Cung đường tiếp sức, cả nhà cùng vui”, sau hành trình đi qua 3 thành phố lớn.

AEON Việt Nam sát cánh cùng người dân miền Bắc vượt khó mùa lũ

Vinh Phú |

Những ngày qua, AEON Việt Nam luôn đồng hành cùng người dân trong việc đảm bảo nguồn hàng thiết yếu, đồng thời phối hợp với Bộ Công Thương, triển khai các hoạt động hỗ trợ hàng chục nghìn sản phẩm, hàng hóa thiết yếu.

AEON Việt Nam đặt mục tiêu 80% lượng giao dịch không dùng túi ni-lông

Vinh Phú |

Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7.2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến Lược Chính Sách Tài Nguyên & Môi Trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày không túi Ni-lông” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị trên toàn quốc. Kết hợp với nhiều sáng kiến đang triển khai từ năm 2019, AEON Việt Nam hướng đến mục tiêu 80% lượng giao dịch khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng một lần vào năm 2030.

AEON Ekiden 2024 - Khép lại với gần 4.000 người tham gia

Anh Sơn |

Ngày 24.8.2024, chặng cuối AEON Ekiden đã diễn ra tại Trung tâm Mua sắm AEON Tân Phú, chính thức khép lại mùa 3 của giải chạy “AEON Ekiden - Cung đường tiếp sức, cả nhà cùng vui”, sau hành trình đi qua 3 thành phố lớn.