App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên các thương hiệu Smart TV hàng đầu

T.TH |

Ngày 20.10, Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị, tăng tính tiện lợi, tối ưu hóa trải nghiệm “ngợp thể thao - phim ảnh” cho người dùng chỉ bằng một cú click. Cũng trong dịp ra mắt này, khi mua các thương hiệu Smart TV kể trên, khách hàng được đặc quyền truy cập miễn phí gói thuê bao K+ để thưởng thức thế giới giải trí đặc sắc.

Trong năm 2022, K+ đã có bước tiến mới trong việc hợp tác với các thương hiệu điện tử hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để một trong những ứng dụng tốt nhất của K+ có mặt trên các dòng Smart TV này.

Khách hàng mua Smart TV của các thương hiệu trên chỉ cần một cú click vào App K+ là hòa mình ngay vào thế giới “ngợp thể thao - phim ảnh” với hàng ngàn chương trình đỉnh cao mà không cần trải qua nhiều bước tìm kiếm và cài đặt.

Bằng việc thúc đẩy hợp tác này, K+ mong muốn mở rộng không gian giải trí cho người dùng App K+ trên mọi thiết bị bao gồm Smart TV, điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop và truyền hình số vệ tinh.

App K+ mang đến cho khán giả đam mê thể thao và điện ảnh nhiều trải nghiệm tuyệt vời ngay tại nhà với hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước; đặc biệt là dịch vụ giải trí trực tuyến HBO GO vừa ra mắt với hai kênh phim truyện quốc tế HBO và Cinemax trên định dạng HD cùng kho phim được cập nhật thường xuyên, đa dạng.


T.TH
TIN LIÊN QUAN

“Ưu Đãi Tới" - Lần đầu tiên K+ giảm 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao

T.TH |

Ngày 12.10, Truyền hình K+ vừa giới thiệu chương trình khuyến mại “Ưu Đãi Tới!” chưa từng có, lần đầu tiên giảm 50% cho cả đầu thu (DTH/BOX) và các gói thuê bao từ ngày 10.10. Đồng thời, K+ tăng cường loạt chương trình giải trí đỉnh cao, gồm Original Series “Bếp Trưởng Tới!”, series Gia Tộc Rồng, Ngoại hạng Anh và các giải đấu thể thao được yêu thích nhất… giúp khán giả luôn “ngợp giải trí” chỉ với một nửa chi phí.

K+ ra mắt dịch vụ SVOD hoàn toàn mới tích hợp gói HBO GO

T.TH |

Ngày 26.8, Truyền hình K+ ra mắt gói HBO GO - dịch vụ giải trí trực tuyến hấp dẫn với hai kênh phim truyện quốc tế HBO và Cinemax cùng kho phim theo yêu cầu (VOD) khổng lồ lên tới hàng ngàn giờ xem, đặc biệt không thể bỏ qua bom tấn được mong chờ nhất năm - ‘Gia Tộc Rồng’ (House of the Dragon). 

TikTok ra mắt Trung tâm Kiến thức Kỹ thuật số cùng 2 chiến dịch về an toàn

T.TH |

Ngày 3.3, TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới ra mắt Trung tâm Kiến thức Kỹ thuật số ngay trên nền tảng. Đồng thời, TikTok cũng sẽ triển khai hai chiến dịch #VaccineSo và #HSAnToan, thể hiện những nỗ lực không ngừng của TikTok trong việc thực hiện cam kết định hướng và bảo vệ trải nghiệm trực tuyến an toàn cho người dùng, đặc biệt là đối tượng thanh thiếu niên.

K+ tặng miễn phí đầu thu cho khách hàng nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

T.TH |

Năm 2022 mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho mọi người, mọi nhà. Với thông điệp “ngợp giải trí cho tất cả”, Truyền hình K+ tiếp tục mang đến loạt nội dung Tết đa dạng hấp dẫn trên các kênh sóng K+, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, giúp buổi đoàn viên của mọi nhà thêm tưng bừng. Đặc biệt, nhân dịp này, K+ triển khai “ưu đãi mê ly”: Tặng đầu thu cho tất cả thuê bao mới.

“Ưu Đãi Tới" - Lần đầu tiên K+ giảm 50% cho cả đầu thu và các gói thuê bao

T.TH |

Ngày 12.10, Truyền hình K+ vừa giới thiệu chương trình khuyến mại “Ưu Đãi Tới!” chưa từng có, lần đầu tiên giảm 50% cho cả đầu thu (DTH/BOX) và các gói thuê bao từ ngày 10.10. Đồng thời, K+ tăng cường loạt chương trình giải trí đỉnh cao, gồm Original Series “Bếp Trưởng Tới!”, series Gia Tộc Rồng, Ngoại hạng Anh và các giải đấu thể thao được yêu thích nhất… giúp khán giả luôn “ngợp giải trí” chỉ với một nửa chi phí.

K+ ra mắt dịch vụ SVOD hoàn toàn mới tích hợp gói HBO GO

T.TH |

Ngày 26.8, Truyền hình K+ ra mắt gói HBO GO - dịch vụ giải trí trực tuyến hấp dẫn với hai kênh phim truyện quốc tế HBO và Cinemax cùng kho phim theo yêu cầu (VOD) khổng lồ lên tới hàng ngàn giờ xem, đặc biệt không thể bỏ qua bom tấn được mong chờ nhất năm - ‘Gia Tộc Rồng’ (House of the Dragon). 

TikTok ra mắt Trung tâm Kiến thức Kỹ thuật số cùng 2 chiến dịch về an toàn

T.TH |

Ngày 3.3, TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới ra mắt Trung tâm Kiến thức Kỹ thuật số ngay trên nền tảng. Đồng thời, TikTok cũng sẽ triển khai hai chiến dịch #VaccineSo và #HSAnToan, thể hiện những nỗ lực không ngừng của TikTok trong việc thực hiện cam kết định hướng và bảo vệ trải nghiệm trực tuyến an toàn cho người dùng, đặc biệt là đối tượng thanh thiếu niên.

K+ tặng miễn phí đầu thu cho khách hàng nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022

T.TH |

Năm 2022 mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho mọi người, mọi nhà. Với thông điệp “ngợp giải trí cho tất cả”, Truyền hình K+ tiếp tục mang đến loạt nội dung Tết đa dạng hấp dẫn trên các kênh sóng K+, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình, giúp buổi đoàn viên của mọi nhà thêm tưng bừng. Đặc biệt, nhân dịp này, K+ triển khai “ưu đãi mê ly”: Tặng đầu thu cho tất cả thuê bao mới.