Bia Việt ra mắt với diện mạo mới cùng hương vị đậm chất Việt

Vinh Phú |

Ngày 18.9, thương hiệu Bia Việt công bố phiên bản Bia Việt mới với những cải tiến đậm chất Việt trong diện mạo và hương vị, tiếp tục khẳng định sứ mệnh trở thành thương hiệu bia quốc gia đại diện cho tinh thần của người dân Việt. Thiết kế Bia Việt mới kết hợp giữa hình ảnh cánh chim Lạc sải rộng bay về phía trước và ngôi sao đầy tính biểu trưng cho tinh thần Việt, pha trộn giữa sắc bạc hiện đại cùng màu đỏ nổi bật đem lại cảm giác tươi trẻ, đậm chất Việt.

Đặc biệt, với phiên bản chai, Bia Việt giới thiệu một cải tiến đột phá với chai thuỷ tinh xanh trẻ trung và sang trọng.

Trong thiết kế mới, Bia Việt tiếp tục đến với người tiêu dùng bằng chất lượng bia tuyệt hảo, được tạo nên bởi tài nghệ của những chuyên gia hàng đầu của HEINEKEN Việt Nam.

Nhân dịp ra mắt phiên bản mới, Bia Việt đang mời người tiêu dùng trên khắp đất nước cùng thưởng thức và chia sẻ cảm nhận thật về diện mạo, hương vị đậm chất Việt trong 17 tuần liên tiếp.

Bà Anna Bizon - Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, đại diện Bia Việt, cho biết: “Bia Việt phiên bản mới một lần nữa thể hiện cam kết đặt người tiêu dùng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động phát triển sản phẩm và kinh doanh của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi hy vọng Bia Việt mới với hương vị và thiết kế đậm chất Việt, cùng chiến dịch truyền thông lấy nguồn cảm hứng thật từ người tiêu dùng, sẽ được đón nhận một cách tích cực và tiếp tục trở thành một sản phẩm bia của HEINEKEN Việt Nam được người Việt yêu thích trong thời gian tới.”

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Tiger Beer ra mắt phiên bản thùng giới hạn đánh dấu cột mốt 30 năm cùng VN

Vinh Phú |

Ngày 12.7, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới, công bố chiến dịch đặc biệt “30 năm cùng nhau bản lĩnh” nhằm đánh dấu chặng đường thành công tại Việt Nam. Thông qua chiến dịch, Tiger Beer mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng thông qua những chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng Tiger Beer: Mở thùng trúng vàng – Ngập tràn sảng khoái

Thu Thủy |

Với mong muốn mang đến một mùa hè sảng khoái cùng những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn, bao gồm:

         +    20 giải Nhất: lon Tiger vàng trị giá 150 triệu đồng/giải

         +     50 giải Nhì: iPhone 14 Pro Max 1TB

       +     Hàng trăm nghìn giải Ba: Thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 20.000 đồng/giải

Heineken VN tiếp tục nỗ lực bảo tồn nguồn nước tại Vườn Quốc gia Xuân Sơn

Vinh Phú |

Ngày 14.4, Heineken Vietnam cùng với các đối tác WWF-Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tiếp tục triển khai các hoạt động nhằm bảo tồn nguồn nước tại các lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai, sông Tiền.

Heineken Việt Nam được vinh danh Top 2 tại Lễ trao giải CSI 2022

Thu Thủy |

Heineken Việt Nam được vinh danh trong Top 2 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) tại CSI 2022. Đây là năm thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp được xếp hạng trong Top 3.

Tiger Beer ra mắt phiên bản thùng giới hạn đánh dấu cột mốt 30 năm cùng VN

Vinh Phú |

Ngày 12.7, Tiger Beer, nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới, công bố chiến dịch đặc biệt “30 năm cùng nhau bản lĩnh” nhằm đánh dấu chặng đường thành công tại Việt Nam. Thông qua chiến dịch, Tiger Beer mong muốn gửi lời tri ân sâu sắc đến người tiêu dùng thông qua những chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng Tiger Beer: Mở thùng trúng vàng – Ngập tràn sảng khoái

Thu Thủy |

Với mong muốn mang đến một mùa hè sảng khoái cùng những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn, bao gồm:

         +    20 giải Nhất: lon Tiger vàng trị giá 150 triệu đồng/giải

         +     50 giải Nhì: iPhone 14 Pro Max 1TB

       +     Hàng trăm nghìn giải Ba: Thẻ nạp tiền điện thoại trị giá 20.000 đồng/giải

Heineken VN tiếp tục nỗ lực bảo tồn nguồn nước tại Vườn Quốc gia Xuân Sơn

Vinh Phú |

Ngày 14.4, Heineken Vietnam cùng với các đối tác WWF-Việt Nam, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tiếp tục triển khai các hoạt động nhằm bảo tồn nguồn nước tại các lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai, sông Tiền.

Heineken Việt Nam được vinh danh Top 2 tại Lễ trao giải CSI 2022

Thu Thủy |

Heineken Việt Nam được vinh danh trong Top 2 Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam (trong lĩnh vực sản xuất) tại CSI 2022. Đây là năm thứ 7 liên tiếp doanh nghiệp được xếp hạng trong Top 3.